fbpx

เปิดคลิปน้องสาวเจ้าของร้านทองสู้โจร สุดท้ายไม่รอดถูก ตร.ตามรวบตัวได้

สมุทรสงคราม 11 ธ.ค. – เปิดภาพวงจรปิดน้องสาวเจ้าของร้านทองภายในตลาดแม่กลอง ใจเด็ดสู้กับโจร แต่คนร้ายหนีไม่รอด ถูกตำรวจตามรวบตัวได้หลังหนีไปกบดานที่โรงแรมใน ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร


วงจรปิดช่วงเกิดเหตุขณะโจรอ้างถูกรางวัลที่ 2 มาซื้อทองที่ห้างทองแสงเจริญดี ภายในตลาดแม่กลอง เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม คว้าสร้อยคอทองคำ 5 เส้น รวม 13 บาท ก่อนวิ่งหนีออกจากร้าน

ส่วนนี่เป็นคลิปใหม่ แสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องกัน เป็นจังหวะที่นางสาวบุณยวีร์ อายุ 58 ปี น้องสาวเจ้าของร้านทอง ไล่กวดและรวบตัวโจรจนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ก่อนถูกโจรจี้ชิงทองผลักล้มกระแทกรถตุ๊กตุ๊ก ศีรษะแตก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบตลาดแม่กลอง จนทราบว่าคนร้ายคือ นายปรีชา อายุ 56 ปี บ้านอยู่ใน ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุชิงทองร้านทองคูเม่งเฮง 2 ในตลาดแม่กลอง ที่อยู่ห่างกันราว 150 เมตร เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

รวบแล้วโจรจี้ชิงทอง อ้างจะเอาเงินไปซื้อจักรเย็บผ้า
กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ (10 ธ.ค.) ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม จับกุมนายปรีชาขณะหลบหนีมากบดานที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เนื่องจากไม่กล้ากลับบ้าน จากนั้นคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้างทองแสงเจริญดี ก่อนพาไปชี้จุดโยนสร้อยคอทองคำทิ้ง จุดทิ้งเสื้อและกางเกงที่ใช้ในการก่อเหตุ หลังจากนั้นคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม

จากการสอบสวนทราบว่านายปรีชามีอาชีพรับจ้างเย็บผ้า แต่ไม่มีงานจึงไม่มีเงินใช้ ก่อนเกิดเหตุเดินมาดูลาดเลาหน้าร้านทองในตลาดแม่กลอง เห็นว่าห้างทองแสงเจริญดี ไม่มีลูกกรงกั้น ไม่ปิดประตูกระจก และมีเพียงผู้หญิงขายทองตามลำพัง 2 คน จึงตัดสินใจเข้าไป หวังจะฉกทองไปขายซื้อจักรเย็บผ้า แต่ถูกพลเมืองดีสกัดจับไว้จนเกือบเอาตัวไม่รอด จึงโยนทองทิ้ง คิดว่าจะรอดจากการถูกจับกุม แต่ก็ถูกตำรวจติดตามจับกุมได้


พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรสงคราม กล่าวว่า เมื่อสืบจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายปรีชา ซึ่งเป็นคนเดียวกับคนที่เพิ่งเคยก่อเหตุชิงทองร้านทองในตลาดแม่กลอง เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา จึงตามไปตรวจสอบที่บ้านพักแต่ไม่พบ จึงติดตามไปจนทราบว่าหนีไปพักในโรงแรม ตำรวจจึงจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสงคราม ข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด