fbpx

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

ปราจีนบุรี 13 พ.ค. – คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว


กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงดาบตำรวจสกล อายุ 43 ปี และนางสาวจันสอน อายุ 25 ปี ภรรยาชาวลาว ที่ตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกระบะแบบ 4 ประตู บริเวณข้างบ่อน้ำในไร่มันสำปะหลัง ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เมื่อวานนี้ (12 พ.ค.)

จากการตรวจสภาพรถพบว่าบริเวณประตูข้างคนขับมีรูกระสุนปืน 4 รู กระจกมองหลังข้างขวา 1 รู ส่วนสภาพศพดาบตำรวจสกล นอนเสียชีวิตในลักษณะหัวทิ่มอยู่กับที่วางเท้าข้างคนขับ ถูกยิงหน้าอก 4 รู และแขนขวา-ซ้าย ขาขวา-ซ้าย 11 นัด รวม 15 นัด ขณะที่ภรรยาถูกยิงบริเวณใต้ราวนมด้านขวารวม 8 นัด นอนเสียชีวิตที่บริเวณเบาะหลัง ภายในรถพบปืนกล็อก ขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นของดาบตำรวจสกล นอกจากนี้พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 9 ปลอก ตกอยู่บริเวณข้างถนนทางเข้าไปยังจุดเกิดเหตุด้วย


หลังเกิดเหตุตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ 2 คน คือ ลูกชายและคนงานของมือปืน ทำให้ทราบเป้าสังหารว่าน่าจะมาจากธุรกิจน้ำมันของคนในพื้นที่ มูลค่าหลายแสนบาทต่อเดือน โดยมีผู้ร่วมสังหารประมาณ 4 คน เป็นพ่อ แม่ ลูก และคนงาน ซึ่งตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวทั้งหมด

โดยเมื่อวัน 11 พฤษภาคม เวลา 12.19 น. บริเวณป้อมตำรวจจุดตรวจกรอกสมบูรณ์ พบดาบตำรวจสกลขับรถมาพร้อมภรรยา จอดบริเวณป้อมตำรวจเพื่อมาหาเพื่อนที่เป็นตำรวจด้วยกัน เวลาตามกล้องวงจรปิด 11.28 น. สองสามีภรรยาขับรถย้อนศรออกไปทางบ้านวังคู จากนั้นประมาณไม่ถึง 20 นาที ดาบตำรวจชรินทร์ บุปผา หัวหน้าตู้กรอกสมบูรณ์ ได้รับข้อความจากภรรยาดาบตำรวจสกล ว่าสามีพบกับผู้ร้ายกำลังขนถ่ายน้ำมันเถื่อนกันอยู่ ด้านดาบตำรวจสกลจึงแสดงตัวเข้าจับกุม และเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายชัยวิชิต (พ่อ) ใช้อาวุธปืนยิงดาบตำรวจสกลและภรรยาจนเสียชีวิต

แต่ช่วงระยะเวลาที่ดาบตำรวจสกล กำลังเข้าจับกุม ได้บอกให้ภรรยาส่งโลเกชั่นไปให้เพื่อนตำรวจ แต่เนื่องจากในพื้นที่ของ สภ.ระเบาะไผ่ การแจ้งพิกัดจึงคลาดเคลื่อน ทำให้จุดที่แจ้งนั้นห่างจากจุดพบศพประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุต่างแยกย้ายหนีไป


ตำรวจไปตรวจค้นบ้านพักของนายชัยวิชิต มือปืน อยู่ไม่ไกลจุดเกิดเหตุ พบอาวุธปืนสงครามแบบเอเค 47 จำนวน 1 กระบอก, ปืนยาวอัดลมลักษณะคล้ายปืนสงคราม แบบเอ็ม 4 จำนวน 1 กระบอก, ปืนลูกซองยาว 1 กระบอก, ปืนสั้น 2 กระบอก, ลูกระเบิดอีก 1 ลูก และกระสุนอีกจำนวนมาก ถูกฝังดินหลังบ้าน

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (13 พ.ค.) พ่อและแม่ของภรรยาชาวลาว พร้อมญาติ เดินทางมาจากเวียงจันทน์ สปป ลาว เข้าพบตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ พร้อมกับเก็บข้าวของต่างๆ ของลูกเขยและลูกสาวที่อยู่ในรถ และร้องไห้เรียกลูกสาวไปด้วย บอกว่า “กลับบ้านเรานะลูก” ก่อนเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า พอรู้ลูกเสียชีวิตก็ทำใจไม่ได้ ส่วนลูกเขยเป็นตำรวจ แต่ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรบ้าง อยากฝากบอกตำรวจตามจับตัว และอยากถามคนร้ายว่าทำไมถึงทำอย่างนั้น เพราะลูกสาวท้อง 6 เดือนกว่าแล้ว อยากรู้เหมือนกันว่าทำได้อย่างไร.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด