fbpx

งดทอล์กโชว์ดังอังกฤษ หลังแขกฆ่าตัวตายเพราะไปออกรายการ

ลอนดอน 14 พ.ค.- สถานีโทรทัศน์ไอทีวีของอังกฤษถอดรายการทอล์กโชว์ชื่อดังออกจากออกจากอินเทอร์เน็ต และระงับการอัดรายการทั้งหมด หลังมีข่าวว่าชายคนหนึ่งฆ่าตัวตายหลังไปออกรายการนี้ 


ไอทีวีงดรายการ The Jeremy Kyle Show ซึ่งเป็นทอล์กโชว์ตอนกลางวันยอดนิยมของสถานีอย่างไม่มีกำหนด หลังจากนายสตีฟ ไดมอนด์ ชายวัย 63 ปีที่เคยมาออกรายการเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อนเสียชีวิต โดยมีข่าวว่าฆ่าตัวตาย หนังสือพิมพ์เดอะซันรายงานว่า นายไดมอนด์เข้าเครื่องจับเท็จในรายการหวังให้คู่หมั้นเชื่อว่าไม่ได้นอกใจ แต่ผลปรากฏว่าไม่ผ่านการจับเท็จ เป็นเหตุให้ทั้งคู่เลิกรากันไป ไอทีวีงดออกอากาศรายการนี้ทางไอทีวีฮับ ซึ่งเป็นบริการออนไลน์ตามสั่ง และจะงดออกอากาศตอนที่เหลือทั้งหมดทางช่องไอทีวี2 

รายการ The Jeremy Kyle Show มีผู้ชมราว 1 ล้านต่อตอน มีนายเจเรมี ไคล์ อดีตนักขายประกันเป็นผู้ดำเนินรายการมาตั้งแต่ปี 2548 มักถูกวิจารณ์เรื่องการดำเนินรายการแบบนำคนมาเผชิญหน้ากัน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ และเคยบานปลายถึงขั้นเกิดเหตุรุนแรงในรายการมาแล้ว ส.ส.พรรคอนุรักษ์นิยมคนหนึ่งให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์เดลี่เมลว่า ควรเลิกรายการนี้อย่างถาวรไปเลย เป็นรายการที่ไม่มีความน่าดูเลย เขาไม่เข้าใจว่าเหตุจึงออกอากาศได้จนถึงทุกวันนี้ ผู้พิพากษาเมืองแมนเชสเตอร์คนหนึ่งเคยกล่าวถึงรายการนี้เมื่อปี 2550 ว่า เป็นการนำคนที่กำลังมีปัญหาในชีวิตมาแสดงออกให้ดูเหมือนเป็นคนไม่ปกติและน่าหดหู่ ไม่ต่างจากการจับหมีมาล่ามไว้เป็นเหยื่อล่อสุนัขเพื่อฝึกสุนัขออกล่าสัตว์ แต่เปลี่ยนเป็นการนำคนมาล่ามไว้แทน.- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร