fbpx

เร่งหาสาเหตุเก๋งพุ่งตกลานจอดรถห้างดังหาดใหญ่ ดับ 2

 


สงขลา 3 มี.ค. – เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุอุบัติเหตุรถเก๋งตกจากลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองหาดใหญ่ ทำให้หญิงสาวเสียชีวิต 2 ราย

123.1 123.2


ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถเก๋งตกจากลานจอดรถชั้น 3A ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำให้ น.ส.ปัทมา พุฒศรี อายุ 35 ปี คนขับ และ น.ส.พรทิพย์ บุญสิ่งสี อายุ 35 ปี เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันเสียชีวิต ซึ่งทั้งคู่เป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานชลประทานที่ 16 สงขลา เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้

123.3 123.4 123.5 123.6

 


ล่าสุดในวันนี้ (3 มี.ค.) เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุบนชั้น 3A อีกครั้ง เพื่อนำไปสรุปหาสาเหตุที่ทำให้รถตกลงมา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า รถเก๋งคันนี้ไม่ได้จอดติดอยู่กับล็อกที่อยู่ติดรั้วเหล็ก แต่จอดอยู่ล็อกถัดไป โดยเป็นการถอยหลังพุ่งชนรั้วเหล็กจนหลุด และรถตกลงไปด้านล่าง

123.10 123.7 123.8 123.9

ส่วนการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.กิตติชัย สังข์ถาวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถชี้ชัดถึงสาเหตุที่รถตกลงมาได้ แต่ลักษณะที่รถตกลงไป เกิดจากคนขับตกใจจากการเร่งเครื่องยนต์ถอยหลังออกจากจุดจอดรถ และผลการตรวจสอบรถพบว่า เบรกมือยังค้างอยู่ จึงเป็นไปได้ใน 2 กรณี คือ ขณะเข้าเกียร์ถอยหลัง รถมีอาการหนืด คนขับจึงเหยียบคันเร่งให้แรงขึ้น และเกิดตกใจควบคุมรถไม่ได้ ส่วนอีกกรณี คือ คนขับพยายามดึงเบรกมือให้รถหยุด ขณะที่รถพุ่งถอยหลัง ซึ่งต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานและสอบสวนพยานแวดล้อมอีกครั้ง. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล