fbpx

พบแล้วเด็ก 6 ขวบ เป็นศพเหลือครึ่งท่อน ในสวนยางห่างบ้าน 200 ม.

จันทบุรี 6 ก.ค.- พบแล้วเด็ก 6 ขวบ เดินเล่นท้ายสวน และหายจากบ้านที่ จ.จันทบุรี ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ในสภาพเป็นศพถูกสัตว์กัดแทะ เหลือครึ่งท่อน กลางสวนยางพาราเพื่อนบ้าน ห่างจากบ้านเพียงประมาณ 200 เมตร


ความคืบหน้ากรณีน้องกานต์ เด็กชายวัย 6 ขวบ หายไปจากบ้านอาใน ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครองและชาวบ้านใกล้เคียง ระดมกำลังตามหารัศมีกว่า 1 กิโลเมตร แต่ยังไม่พบ สุดท้ายผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบร่างของเด็กชายดังกล่าวแล้วในสภาพเป็นศพถูกสัตว์กัดแทะ จุดที่พบศพอยู่บริเวณกลางสวนยางพาราเพื่อนบ้าน ห่างจากบ้านน้องกานต์ เพียงประมาณ 200 เมตร สภาพศพอยู่ในสภาพเหลือเพียงท่อนบนครึ่งตัว ส่วนท่อนล่างช่วงเอว ท่อนขาหายไป ใกล้กันพบ เสื้อยืดสีแดง และกางเกงขาสั้น ตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 30 เมตร ส่วนชิ้นส่วนอวัยวะที่หายไป ยังไม่พบ


ขณะที่นายเกรียงวุฒิ นายเกรียงวุฒิ วรรณทอง เจ้าของสวนยาง เป็นผู้พบศพคนแรก บอกว่า หลังจากได้ยินผู้ใหญ่บ้านประกาศเด็กหายช่วงเช้า จึงได้เดินมาสำรวจบริเวณสวนยางของตัวเอง จนมาพบกลุ่มแมลงวันบินแตกตัวผิดสังเกต จึงเดินเข้ามาดู ก็พบว่าเป็นศพมนุษย์ เหลือเพียงครึ่งท่อน แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเด็กที่หาย จนเดินมาพบเสื้อผ้า จึงแน่ใจว่าเป็นน้องกานต์ จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอยู่ในระหว่างการสืบสวน เบื้องต้นส่งร่างให้แพทย์ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต


สำหรับน้องกานต์ บิดามารดาทำงานอยู่ต่างจังหวัด นำมาฝากเลี้ยงที่บ้านอา ล่าสุด น้องกานต์ เพิ่งเริ่มเรียนได้เพียง 3 วัน โดยปกติเป็นคนเงียบๆ ชอบออกเดินเล่นที่ท้ายสวนผลไม้ และจะกลับมาเองทุกครั้ง จากการสอบถามนายสุทธิเกียรติ นนธิจันท์ อายุ 24 ปี อาของน้องกานต์ บอกว่า รับน้องกานต์ มาดูแลได้ประมาณปีเศษ เป็นคนเงียบๆ และที่น่าฉงน คือ ชอบไปเล่นกับรูปปั้น ตามศาลพระภูมิหลายครั้ง เคยเตือนน้องว่า เป็นของไม่ดี ห้ามมาเล่นอีก แต่ก็แอบมาเล่นอีก ส่วนที่น้องหายไป และหาตัวไม่พบ ยังไม่ยืนยันเรื่องไสยศาสตร์ หรือเกิดจากถูกทำร้าย ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ก่อนหน้านี้ กลุ่มที่ออกตามหาน้องกานต์ มาถึงบริเวณศาลพระภูมิของชาวบ้านที่ตั้งอยู่กลางสวนผลไม้ ห่างจากบ้านของน้องกานต์ มาประมาณ 200 เมตร พบเบาะแสตุ๊กตามดตะนอยสีดำ ซึ่งน้องกานต์ ถือติดตัวมาด้วยในวันที่หายออกจากบ้าน พบวางอยู่บนหน้าศาลพระภูมิ และพบมีรูปนั้นนางรำจำนวน 5-6 ตัว อยู่ในสภาพถูกจับหักหัว วางเรียงกันอยู่บนพื้นปูนใต้ศาลพระภูมิ ชาวบ้านจึงวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด