fbpx

“เดอะค็อป” ร่วมยินดี “ลิเวอร์พูล” แชมป์พรีเมียร์ลีก 2019-2020

อังกฤษ, กรุงเทพฯ 26 มิ.ย.- หลังจากลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี อดีตนักเตะ “หงส์แดง” และชาวเดอะค็อปทั่วโลก ต่างออกมาแสดงความยินดี ร่วมเฉลิมฉลองกันอย่างมีความสุข ติดตามจากรายงาน


แฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลกร่วมเฉลิมฉลองร้องเพลงประจำสโมสร You’ll never walk alone กันอย่างมีความสุข หลังรอคอยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 มานานร่วม 30 ปี


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับทั้งน้ำตาว่า เป็นความรู้สึกที่แทบบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ หลังจากที่ “หงส์แดง” การันตีตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 แน่นอนแล้ว ซึ่งถือเป็นการยุติการรอคอยแชมป์ลีกไว้ที่ 30 ปี

ส่วนบรรดานักเตะ “หงส์แดง” เดินทางมารวมตัวกันเพื่อนั่งลุ้นเกมระหว่างเชลซี กับ แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่พวกเขาจะได้เฮ หลังทีมสิงห์บลู เฉือนชนะ 2-1


หลังจากที่ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ บรรดาอดีตนักเตะของสโมสรและแฟนบอลทั่วโลก ต่างก็ออกมาโพสต์ข้อความในโซเชียลมีเดีย แสดงความยินดีกันอย่างเต็มที่

สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของทีม โพสต์ว่า “ขอแสดงความยินดีกับทุกคนของ @liverpoolfc กับการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก นี่เป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมจากขุมกำลังซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี, ได้รับการชี้นำโดยผู้จัดการทีมและทีมโค้ชระดับโลก และแฟนบอลที่รอคอยแชมป์มานาน 30 ปี”

เฟร์นานโด ตอร์เรส บอกว่า “ขอแสดงความยินดีกับทุกคนของ @LFC สำหรับการได้แชมป์ @premierleague นี่เป็นขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม, มีผู้จัดการทีมที่เก่ง, มีสตาฟฟ์ที่สุดยอด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยคือขอแสดงความยินดีกับแฟนลิเวอร์พูลทุกคนจากใจจริง”

ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือของลิเวอร์พูลชาวสเปน ที่เคยพาทีมลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2005 ออกมาร่วมแสดงความยินดีกับ “หงส์แดง” โดยกล่าวว่า ยินดีด้วยกับลิเวอร์พูล หลังจาก 30 ปี ความฝันกลายเป็นจริงแล้ว ผมมีความสุขมากๆ กับชาวลิเวอร์พูลทุกคน You’ll never walk alone.

นายกีรติ ธนจิระชัย นายกสมาคมไทยเชียร์ลิเวอร์พูล วัย 44 ปี ที่เป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ “หงส์แดง” กล่าวว่า แชมป์ในครั้งนี้ ยากลำบากแต่มันมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองแชมป์เพื่อให้โลกจดจำ

ด้านบัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยชื่อดัง โพสต์ภาพสวมเสื้อแข่งทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่หน้าสนามแอนฟิลด์ พร้อมข้อความ ขอแสดงความยินดี สิ้นสุด 30 ปีที่รอคอย

ปิดท้ายที่ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ช “ช้างศึก” ทีมชาติไทย โชว์กีตาร์ร้องเพลง ALLEZ ALLEZ ALLEZ ฉลองแชมป์ให้ทีมรัก “ลิเวอร์พูล” ที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกได้เป็นสมัยแรก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ

การจราจรเข้ากรุงฯ กลับมาหนาแน่น

แม้จะเหลือวันหยุดสงกรานต์ อีก 1 วัน แต่การจราจรเส้นทางเข้ากรุงเทพฯ กลับมาหนาแน่นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เจ้าหน้าที่ต้องเปิดช่องทางพิเศษเพิ่ม เพื่อระบายรถ