fbpx

ตร.ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง คดีภรรยารอง สว.สืบสวน ยิงตัวตายปริศนา

กรุงเทพฯ 20 มิ.ย.- ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง คดีภรรยารอง สว.สืบสวน วังทองหลาง ยิงตัวตายปริศนา ด้านผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว ระบุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างถูกต้องตามขั้นตอน ขณะที่ ผบ.ตร.กำชับทำคดีอย่างรัดกุม รอบคอบ พร้อมยืนยันให้ความเป็นธรรมทำกับทุกฝ่าย 


เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวตายภายในบ้าน หมู่บ้านเสนาวิลล่า 88 ซอย 7 ถนนแฮปปี้แลนด์สายเก่า แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบว่ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์สูง 2 ชั้น ภายในห้องโถงชั้น 1 ของบ้าน พบศพนางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาเป็นคน  ตำบลดอนสมบูรณ์ อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตมีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด สภาพศพใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน ผู้ตายเป็นคนภรรยาของ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสารวัตร(สืบสวน) สน.วังทองหลาง ซึ่งเคยเป็นรองสารวัตร (สืบสวน) สน.ลาดพร้าว อีกด้วย


นางสาวพนิตา บุญโชติ อายุ 31 ปี ลูกพี่ลูกน้องผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมีลูกผู้หญิง อายุ 4 ขวบ กับ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง โดยคบกันมาได้หลายปี และแม่ของตำรวจเป็นคนซื้อบ้านหลังเกิดเหตุให้ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีปัญหาทะเลาะวิวาทกันเรื่อยมาถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกัน ผู้ตายเคยถูกนายตำรวจรายนี้เอาปืนจ่อหัวทำร้ายกันจนสลบ แต่ผู้ตายก็กลับมาหาทุกครั้ง เพราะสงสารลูกสาว

ก่อนเกิดเหตุสลดครั้งนี้ ผู้ตายไม่มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า มีอาการปกติทุกอย่าง ก่อนหน้านี้ยังโพสต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์มีเพจในเฟซบุ๊ก และพูดคุยกับญาติ น้ำเสียงปกติดี บอกกับญาติว่าวันหยุดจะพาลูกสาวไปเที่ยวอีกด้วย นอกจากนี้ ผู้ตายยังถนัดมือขวา จึงไม่น่าจะใช้มือซ้ายยิงตัวตายได้ ดังนั้น ญาติจึงติดใจการเสียชีวิต อีกทั้งตอนเกิดเหตุก็มีการเรียกเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ แล้วจึงค่อยเรียกมูลนิธิมาเก็บศพ ซึ่งมีการเอาผ้าห่มห่อร่างไว้ที่โซฟาของตัวบ้าน แล้วให้ยกไปโรงพักทันทีเลย


เบื้องต้นจากการสอบถามตำรวจ สน.ลาดพร้าว ร.ต.อ.ทรงกลด ให้การว่า นอนอยู่ที่บ้าน แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงตื่นขึ้นมาดูพบว่าภรรยาใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่รับผิดชอบทันที

ทั้งนี้ สน.ลาดพร้าว นำเครื่องวัดแอกอฮอล์มาวัด ร.ต.อ.ทรงกลด และนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายใช้ในการประกอบสำนวนคดีทุกอย่าง โดยจะนำศพส่งไปผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ อีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 4 กล่าวว่า สำหรับปืนที่ผู้ตายใช้ก่อเหตุนั้นเป็นของ ร.ต.อ.นายดังกล่าว โดยขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการฆาตกรรมหรือเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นต้องสงสัยใดทิ้ง ฉะนั้นต้องรอผลตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดมายืนยันอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว กล่าวว่า เมื่อช่วงสายหลังร้อยเวรประจำวันรับแจ้งเหตุ ตนก็ไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างถูกต้องตามขั้นตอน 

ส่วนการสอบปากคำ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง ยังคงไม่แล้วเสร็จ เบื้องต้นเจ้าตัวให้การยืนยันว่าแฟนสาวตัวเองเป็นคนฆ่าตัวตายจริง ตอนนี้จึงส่งตัวไปตรวจหาร่องรอยการต่อสู้ คราบเขม่าปืน สารเสพติด และแอลกอฮอล์ภายในร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้น จากนี้จะต้องนำไปผ่าพิสูจน์หาวิถีกระสุนอีกครั้ง โดยผลอย่างเป็นทางการจะออกมาภายใน 30-45 วัน ยืนยันว่าตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา หลักฐานทางวิทยาศาสตร์จะเป็นเครื่องยืนยันความจริงทั้งหมด ขอญาติผู้เสียชีวิตอย่าเป็นกังวล

อีกด้านหนึ่ง พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. บอกว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกำชับให้พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานอย่างรัดกุม รอบคอบ นำหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญมาประกอบสำนวนคดี ทั้งนี้ คงต้องรอรายงานผลตรวจจากเเพทย์ การตรวจคาบเขม่าดินปืน และพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาประกอบ รวมถึงหาสาเหตุเเรงจูงใจ ความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงทางคดี เพื่อคลี่คลายข้อสงสัยต่างๆ ที่ญาติผู้เสียชีวิตติดใจ ส่วนกรณีที่มีการคาดเดาคดีไปต่างๆ อยากให้รอฟังข้อมูลจากทางราชการเท่านั้น โดยตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป ยืนยันให้ความเป็นธรรมทำกับทุกฝ่าย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้