fbpx

ชุลมุนหวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ ขณะคุมตัวทำแผนพี่ยิงน้องชายดับ 2 ศพ

กทม. 26 พ.ค. – มอบตัวแล้ว พี่ชายยิงน้องชายดับ 2 ศพ เหตุทะเลาะกันเรื่องมรดกพ่อ ตำรวจคุมตัวทำแผน หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์


นี่เป็นภาพเหตุการณ์ความชุลมุนขณะตำรวจคุมตัวนายเสรี มุสตอฟาดี อายุ 45 ปี ที่ก่อเหตุยิงนายวีระชัย มุสตอฟาดี อายุ 37 ปีและนายศรายุทธ มุสตอฟาดี อายุ 39 ปี น้องชาย 2 คน เสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังเข้ามอบตัว แต่ระหว่างทำแผนบรรดาชาวบ้านที่มารอดูเหตุการณ์พยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา จนตำรวจต้องรีบพาตัวออกจากจุดทำแผนขึ้นรถตู้ออกไปทันที ซึ่งระหว่างนั้นมีชาวบ้านตามไปจนถึงรถตู้อีกด้วย 


ก่อนหน้านี้ นายเสรี มุสตอฟาดี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 หลังก่อเหตุยิงน้องชาย 2 คนเสียชีวิต จากสาเหตุทะเลาะกันเรื่องทรัพย์สินมรดกของบิดา ที่บ้านไม่มีเลขที่ ในซอยสุวินทวงศ์ 28 แยก 17 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา


พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่วนสาเหตุเกิดจากปัญหาเรื่องมรดกของบิดา และเรื่องผู้จัดการมรดกที่ยังตกลงกันไม่ได้ จนมีปากเสียงก่อนผู้ต้องหาจะใช้ปืนลูกโม่ .38 ซึ่งเป็นปืนมรดกจากบิดา ยิงใส่น้องชายทั้งสองคนจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปที่ท้องซากรถเก่า ย่านคู้ขวา และนำรถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ที่สุเหร่า ส่วนอาวุธปืนอ้างว่าหล่นระหว่างทางขับรถ จยย.หลบหนี จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน บก.น.3 ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาจุดทิ้งอาวุธปืน  

จุดที่ทำแผนคือบ้านหลังเกิดเหตุ นายศรายุทธ น้องชายคนที่ 3 เดินทางมาพร้อมกับนายวีระชัย น้องชายคนที่ 4 ด้วยรถจักรยานยนต์ 2 คัน โดยมีลูกชายขี่มาส่ง และลูกชายขี่กลับออกไป เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เข้าไปพูดคุยเจรจากับนายเสรี พี่ชายคนโต (ผู้ต้องหา) เรื่องรถกระบะ ที่ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่องทรัพย์สินมรดกและรถกระบะคันดังกล่าวแล้ว แต่ตกลงกันไม่ได้ ก่อนที่นายเสรีจะคว้าปืนมายิง และขี่ จยย.หลบหนีไป 

หลังทำแผนเจ้าหน้าที่นำตัวกลับมาควบคุมต่อที่ สน.ฉลองกรุง รอยื่นฝากขังต่อศาลต่อไป พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน . – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัด-กลางวันฟ้าหลัว

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวตอนกลางวัน แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง 10%

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง