fbpx

มูลนิธิ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง มอบเงินซื้อเครื่องมือแพทย์

รพ.ตำรวจ 1 เม.ย.- มูลนิธิ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง มอบเงินให้กับโรงพยาบาลตำรวจ ซื้อเครื่องมือแพทย์ ช่วยผู้ป่วยโควิด19 ส่วน “ดัสกร ทองเหลา” อัดคลิปส่งกำลังใจให้แพทย์


พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานมูลนิธิ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง มอบเงินจำนวน 5,840,000 บาท เพื่อนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ เครื่องช่วยหายใจ และเครื่องวัดสัญญาณชีวิตให้กับโรงพยาบาลตำรวจ นำไปใช้ช่วยรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 โดยมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ ร่วมรับมอบเงินบริจาค โดยมีผู้บริจาคผ่านมูลนิธิในนาม ครอบครัวพุ่มพันธุ์ม่วง, นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ในนามครอบครัวศรีวัฒนประภา, นายประสงค์ โฆษิตานนท์, นายอภิชัย สุสมาวัตนะกุล,ครอบครัวบริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด และนางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ กลุ่มธุรกิจสินค้าและแพลตฟอร์ม เป็นตัวแทน อาร์เอส กรุ๊ปมอบเงินสนับสนุน มูลค่า 2 ล้านบาท 

โดย “บิ๊กอ๊อด” ยังกล่าวถึงฟุตบอลลีกไทย หากยังมีปัญหาไม่สามารถแข่งขันได้ก็อาจจะตัดโปรแกรมบางส่วนเหลือแข่งขันเลกเดียว แต่นี้เป็นแนวทางอีกทางหนึ่ง ต้องดูสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง และหวังว่าวันที่ 2-3 พฤษภาคมนี้จะเตะได้ แต่ถ้าไม่ได้อีกก็ต้องประชุมหารือแนวทางแก้ปัญหาต่อไป 


ด้าน “กัปตันโก้” ดัสกร ทองเหลา อดีตกัปตันทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นกัปตันทีมสโมสรอยุธยา ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 ได้อัดคลิปขอขอบคุณ และร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ให้สู้ๆ และผ่านวิกฤติจากการระบาดของโรคโควิด-19 ไปให้ได้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา