fbpx

สถานเสริมความงามเมืองเชียงใหม่ แจกอาหารแห้งฟรี

ภูมิภาค 25 มี.ค. – สถานเสริมความงามในตัวเมืองเชียงใหม่ น้ำใจงาม แจกอาหารแห้งฟรีกับผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ขณะที่ร้านค้าส่งร้านหมูกระทะ เลหลังหาเงินช่วยลูกน้อง ด้านเจ้าอาวาสวัดป้อมแก้ว อ.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม มอบเงิน 500,000 ช่วยโรงพยาบาล ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 


พญ.จุฑารัตน์ จิโน และ นพ.ภักดี แก้วแปงจันทร์ พร้อมพนักงานสถานเสริมความงามย่านถนนโชตนา ตัวเมืองเชียงใหม่ น้ำใจงาม นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ไข่ไก่ และน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับประชาชนได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่ถูกเลิกจ้างหรือตกงาน มีประชาชนขี่รถจักรยานยนต์แวะรับแจกสิ่งของ โดยหยิบไปคนละอย่างสองอย่าง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน 


พญ.จุฑารัตน์ บอกว่า หลังมีคำสั่งปิดสถานประกอบการ รวมทั้งสถานเสริมความงาม ทำให้ลูกจ้างรายวันได้รับผลกระทบ จึงนำอาหารแห้งที่จำเป็น และเก็บไว้ได้นานมาแบ่งปัน ช่วยเหลือกันเท่าที่จะทำได้ ซึ่งมีประชาชนมารับของเป็นจำนวนมาก 


ร้านค้าส่งร้านหมูกระทะ เลหลังหาเงินช่วยลูกน้อง

ขณะที่ร้านค้าส่งร้านหมูกระทะเชียงใหม่ นำเนื้อหมูสไลด์และเห็ดไปวางขายริมถนนโชตนาขาออก หลังมีคำสั่งปิดร้านหมูกระทะ พร้อมกับเขียนป้ายสินค้า เพื่อให้ประชาชนเห็นและสะดุดตา จอดรถแวะซื้อเพื่อระบายสินค้า และนำมาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับลูกจ้างและพนักงานเกือบ 10 คน  

วัดป้อมแก้วมอบเงิน 500,000 ช่วยโรงพยาบาล

ส่วนพระครูสมุทรวุฒิคุณ เจ้าอาวาสวัดป้อมแก้ว ต.แม่กลอง อ.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม มอบเงิน 500,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า โรงพยาบาลนภาลัย และโรงพยาบาลดำเนินสะดวก เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 นอกจากนี้ วัดป้อมแก้วยังมอบซุปไก่สกัด และลิ้นจี่พันธุ์ค่อมอัมพวา ให้กับผู้ป่วยตามโรงพยาบาลอีกด้วย 

แม่บ้านทหารสอนทำเจลล้างมือ

ด้านกลุ่มแม่บ้านทหาร สาธิตการทำเจลล้างมืออย่างง่าย พร้อมบอกทุกขั้นตอนการทำ เพื่อให้กำลังพล ร.25 พัน 2 จังหวัดระนอง สามารถนำไปบอกต่อกับครอบครัวและญาติพี่น้องของกำลังพล รวมไปถึงน้องประชาชนพื้นที่ใกล้เคียงกับค่ายทราบวิธีการทำเจลล้างมืออย่างง่ายแต่มีประสิทธิภาพ และช่วยแก้ปัญหาโควิด-19 ระบาดตามนโยบายรัฐบาล. – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร