fbpx

เด็กแว้นคลิปดังเข็ดยอมให้ยึดรถดีกว่าเจ็บตัว

ชลบุรี 23 ธ.ค.-โซเชียลฯ แห่แชร์ จุดจบสายแว้น ซิ่งหนีตำรวจเสียหลักไปชนจักรยานยนต์ที่จอดไว้เจ็บหนัก เจ้าตัวสำนึกผิด พร้อมเตือนสติสายแว้นให้ตำรวจยึดรถดีกว่าเจ็บตัว


จากกรณีที่โลกโซเชียลเผยแพร่ในโลโซเชียลรถจักรยานยนต์ตำรวจไล่ติดตาม รถจักรยานยนต์ของเด็กวัยรุ่น ทำให้คนขี่ทั้งหมอบทั้งบิดเร่งความเร็ว บนถนนสายวังน้ำใส อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา และเมื่อมาถึงช่วงโค้ง  รถเกิดเสียหลัก ไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้ชมและแชร์จำนวนมาก


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวของเราไปติดตามความคืบหน้าเรื่องนี้ พบตัวเด็กชายในคลิป อายุ 14 ปี ที่บ้านพัก ในตำบลพลวงทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรีอาการสาหัส ไม่สามารถเดินได้จากขาข้างขวาหัก และ แขนขวามีแผลฉีกขาด กระดูกแตก ต้องพักฟื้นเป็นเวลา 2 เดือน  อาศัยอยู่กับ ตา อายุ 80 ปี และยาย อายุ 66 ปี  

เด็กชาย เอ เล่าว่าวันเกิดเหตุ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลา 11.00 น.ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไปกับเพื่อนๆ อีก 6 คัน เพื่อจะไปดูแข่งรถที่ อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ห่างจากบ้าน ประมาณ 55 กิโลเมตร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ตำรวจได้ขี่ จยย.มาเรียกให้จอด แต่เพื่อนเร่งเครื่องหนี ตนจึงเร่งเครื่องตาม แต่ตำรวจไล่ตามคันตนอย่างเดียว และมาล้มดังกล่าว คนเห็นเหตุการณ์เรียกกู้ภัยไปส่งโรงพยาบาลแปลงยาว หลังทำแผลเสร็จ ก็กลับมารักษาที่บ้านโดยที่ยังไม่ได้คุยกับทางตำรวจ หรือเจ้าของรถคู่กรณี   โดยตอนแรกตนก็รู้สึกโกรธตำรวจ แต่มาคิดได้ว่าทำตามหน้าที่ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงยอมให้ตำรวจจับ พร้อมฝากเตือนกลุ่มเพื่อนที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์ ยอมให้จับยึดรถดีกว่า จะได้ไม่ต้องมาเจ็บเหมือนตน

ขณะที่ผู้เป็นยาย บอกว่าเด็กชายเอ เป็นเด็กนิสัยดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หลังเลิกเรียนจะช่วยงานบ้านทุกอย่าง และช่วงเช้าตื่นมาก็จะช่วยกรีดยาง ทางตำรวจไม่น่าที่จะขี่ไล่ตามขนาดนี้ เหมือนทำเกินกว่าเหตุเกินไป  จึงอยากให้ทางตำรวจ มาเยี่ยมและรับผิดชอบบ้าง ส่วนตนก็ได้ตักเตือนหลานแล้วไม่ให้ขี่จักรยานยนต์ไปไกลอีก หรือถ้าไปไหนก็ขอให้บอก  เคราะห์ดีที่แค่บาดเจ็บ ถ้าเสียชีวิต ตนคงช็อคตายตามหลานแน่ เพราะเป็นหลานรัก เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME