fbpx

“เขี้ยวสมุทร” เซ็นสัญญาคว้าตัว “เอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธ์ ร่วมทัพ

“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เดินเครื่องเสริมทัพ เซ็นสัญญาคว้าตัว “เอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธ์ ปราการหลังดีกรีแชมป์ “โตโยต้า ลีก คัพ 2019” มาร่วมทัพเป็นรายแรกด้วยสัญญายืมตัวจาก “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เป็นเวลา 1 ปี ด้าน “เจ้าตัว” เผยดีใจได้ร่วมทัพ “เขี้ยวสมุทร” พร้อมถือเป็นความท้าทายในชีวิตนักฟุตบอลอีกครั้ง และหวังพาทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จให้ได้ 


 

ความเคลื่อนไหวของทีม “เขี้ยวสมุทร”  สมุทรปราการซิตี้  ที่เริ่มเดินเครื่องเรียกเหล่านักเตะของทีมเข้ามาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก , ช้าง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ ในฤดูกาล 2020  อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ที่ สนามเกียรติธานี ฟุตบอล แคมป์  เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา 


ล่าสุด “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้  ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว “นัสตพล มาลาพันธ์” ปราการหลังร่างใหญ่ดีกรีทีมชาติไทยจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เพื่อช่วยเข้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับในการลุยศึกในฤดูกาล 2020  อย่างเป็นทางการเรียบร้อย


ด้าน นัสตพล มาลาพันธ์ เปิดเผยว่า รู้ดีใจมากที่ได้โอกาสย้ายมาร่วมทีม “สมุทรปราการซิตี้” เพราะอย่างที่ทุกคนรู้ว่าสมุทรปราการซิตี้ ถือเป็นหนึ่งทีมที่มีความแข็งแกร่ง และน่าจับตามองที่สุดทีมหนึ่งในไทยลีก รวมถึงการมีผู้เล่นฝีเท้าดีอยู่ในทีมมากมาย มีแฟนบอลที่คอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ และที่สำคัญยังเป็นทีมที่มีเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้การได้มีโอกาสมาเล่นที่นี่มันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถของตนเองมากๆจึงตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่สมุทรปราการซิตี้เพื่อพาทีมก้าวสู่ความสำเร็จในฤดูกาล 2020 ให้ได้อีกด้วย

“ผมต้องขอกล่าวคำว่า “สวัสดี” และขอฝากตัวกับแฟนๆ สมุทรปราการซิตี้ทุกคนด้วย และขอให้คำมั่นว่าจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรฯ แห่งนี้แน่นอน จะพาทีมทำผลงานก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้ให้ได้” นัสตพล มาลาพันธ์  กล่าว

สำหรับ นัสตพล มาลาพันธ์  ชื่อเล่น “เอี้ยง” เกิดเมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2537 เป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ และถือเป็นนักเตะมากประสบการณ์เคยผ่านการค้าแข้งกับสโมสรฯชั้นนำของเมืองไทยมาอย่างโชกโชน  อาทิ  เพื่อนตำรวจ ในช่วงปี พ.ศ. 2558-2559   ก่อนย้ายมาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี พ.ศ. 2559  ก่อนถูกปล่อยให้ ชลบุรี เอฟซี ยืมตัวไปเล่นใน 2 ฤดูกาล ระหว่างปี พ.ศ.2559-2561 จากนั้นในฤดูกาลล่าสุดย้ายไปร่วมทีม พีที ประจวบ เอฟซี พร้อมเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญในการพาทีม “ต่อพิฆาต” คว้าแชมป์ “โตโยต้า ลีก คัพ 2019”  มาครองได้อีกด้วย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชี้อิสราเอล-อิหร่านส่งสัญญาณหาทางถอยจากสงคราม

เยรูซาเล็ม 19 เม.ย.- สื่ออิสราเอลมองว่า การที่อิหร่านพยายามปฏิเสธว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอิหร่านวันนี้ไม่ใช่การโจมตีแก้แค้นของอิสราเอล และการที่อิสราเอลยังคงนิ่งเฉยไม่ออกตัวว่าเป็นผู้กระทำ เป็นการส่งสัญญาณว่าทั้ง 2 ฝ่ายกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงครามในขณะที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น เว็บไซต์ไทมส์ออฟอิสราเอลรายงานว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทางการอิสราเอลว่า ได้โจมตีอิหร่านในเช้าวันนี้ ขณะที่สื่อทางการอิหร่านรายงานเพียงว่า มีการเปิดใช้งานระบบป้องกันภัยทางอากาศ และปฏิเสธรายงานข่าวเรื่องมีการโจมตีที่ตั้งทางทหารในเมืองอิสฟาฮาน ที่อยู่ห่างจากกรุงเตหะรานลงไปทางใต้ 315 กิโลเมตร โดยระบุว่าเหตุการณ์ปกติ แต่เจ้าหน้าที่อิสราเอลและสหรัฐที่ขอสงวนนามเผยกับสื่อในสหรัฐว่า เป็นฝีมือของอิสราเอล หนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทมส์ของสหรัฐอ้างแหล่งข่าวอิหร่าน 3 คนว่า ฐานทัพอากาศในเมืองอิสฟาฮานถูกโจมตีแต่ไม่มีข้อมูลเรื่องความเสียหาย ไทมส์ออฟอิสราเอลมองว่า ลักษณะของการโจมตีอย่างจำกัด ซึ่งมีรายงานว่าเป็นการใช้โดรน ไม่ใช่ขีปนาวุธหรือปฏิบัติการโจมตีทางอากาศ ประกอบกับการที่อิสราเอลไม่ได้ยอมรับอย่างเป็นทางการ น่าจะเปิดทางให้รัฐบาลอิหร่านสามารถปฏิเสธเรื่องความจำเป็นที่จะต้องขู่โจมตีอิสราเอลเป็นครั้งที่ 2 หลังจากระดมยิงขีปนาวุธและโดรนมากกว่า 300 ลูกใส่อิสราเอลเมื่อเช้ามืดวันที่ 14 เมษายนตามเวลาอิสราเอล เป็นสัญญาณเบื้องต้นว่า ทั้ง 2 ประเทศอาจกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงคราม ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันอย่างกว้างขวางว่า อิสราเอลจะแก้แค้นอิหร่านตามที่แสดงท่าทีมาตลอดทั้งสัปดาห์ว่า จะไม่ยอมปล่อยให้อิหร่านโจมตีโดยไม่ตอบโต้ จุดกระแสวิตกว่า การโจมตีตอบโต้กันไปมาจะบานปลายกลายเป็นสงครามเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ดี มีสัญญาณว่ากองกำลังป้องกันอิสราเอลได้ลดความุรนแรงของแผนการโจมตีตามที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น.-814.-สำนักข่าวไทย  

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาในแท็งก์น้ำ ดาดฟ้าหอพัก

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาสภาพเปลือย ในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าหอพัก ย่านมีนบุรี เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน คาดลงไปเล่นน้ำคลายร้อน

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

ข่าวแนะนำ

ยังระดมฉีดน้ำ-โฟม สกัดเพลิงไหม้โกดังสารเคมี

เหตุเพลิงลุกไหม้โกดังเก็บสารเคมี ที่จังหวัดระยอง ผ่านมากว่า 30 ชั่วโมงแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้เพลิงสงบ ขณะที่ล่าสุด จ.ระยอง ประกาศให้พื้นที่ 2 ตำบล เป็นพื้นที่ประสบสาธารณภัย

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนคำร้องเอาผิด “เศรษฐา” อ้างไม่ติดใจแล้ว

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่น ป.ป.ช. ขอถอนคำร้องเอาผิด “นายกฯ เศรษฐา” กรณีปฏิบัติหน้าที่มิชอบตาม ม.157 อ้างไม่ติดใจดำเนินคดีแล้ว

ร้อนทะลุ 42 องศาฯ จนท.ดับไฟป่า ฮีทสโตรก 3 ราย

อากาศร้อนทะลุ 42 องศาฯ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติทับลาน เข้าดับไฟป่า เกิดฮีทสโตรก หัวใจหยุดเต้น 3 ราย ต้องทำ CPR ก่อนหามลงเขาสูงชันกว่า 4 กม. ขึ้นรถส่งโรงพยาบาล