fbpx

พ่อค้าอาหารทะเลช็อก! โดนเรียกเก็บค่าน้ำประปา 2 ล้านกว่าบาท

สมุทรปราการ 14 ธ.ค.- พ่อค้าอาหารทะเลจังหวัดสมุทรปราการช็อก บิลค่าน้ำประปา 2 ล้านกว่าบาท ทั้งที่ปกติค่าน้ำแค่ 200-300 บาท


นายสมชาย วงศ์สังฮะ พ่อค้าอาหารทะเล ที่จังหวัดสมุทรปราการช็อก หลังได้รับบิลค่าน้ำประปา 2 ล้านกว่าบาท พร้อมหยิบใบแจ้งหนี้ค่าน้ำออกมาให้ผู้สื่อข่าวดู ทั้งเล่าว่าอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน ปกติค่าน้ำอยู่ที่ 200-300 บาท กระทั่งเดือนนี้มีใบแจ้งหนี้มาเสียบไว้หน้าบ้าน ระบุค่าน้ำประปาสูงถึง 2,289,323.96 บาท จึงถ่ายรูปโพสต์ลงสังคมออนไลน์ ส่วนตัวไม่ได้คิดจะร้องเรียนการประปานครหลวง แต่อยากให้ผู้บริหารทราบถึงการทำงานที่ผิดพลาด 


ด้านนายชัยพร รัตนธนังพงศ์ ผู้จัดการสำนักงานประปาสาขาสมุทรปราการ เดินทางมาที่บ้านนายสมชาย ในซอยบางโปรง 11 ตำบลบางโปรง อำเภอเมืองสมุทรปราการ โดยยอมรับเกิดความผิดพลาดระหว่างเจ้าหน้าที่คีย์ข้อมูลการใช้น้ำเข้าระบบคอมพิวเตอร์ ด้วยความเร็วในการพิมพ์และจำนวนลูกค้าที่มีมาก ทำให้เจ้าหน้าที่คีย์ข้อมูลคีย์ซ้ำ และกดยืนยืนยันเข้าระบบ กระทั่งตรวจสอบพบข้อผิดพลาด แต่ต้องให้เจ้าหน้าที่ระดับสูงกว่าเข้ามาแก้ไขจนเรียบร้อย เมื่อถึงคราวส่งใบแจ้งหนี้ เจ้าหน้าที่กลับนำใบแจ้งหนี้เก่านำส่งให้ลูกค้า วันนี้จึงนำใบแจ้งหนี้ใบใหม่มาให้กับนายสมชาย โดยมีค่าน้ำเพียง 469.52 บาท พร้อมกับขอโทษกับนายสมชายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง