fbpx

ลุงวัย 69 ช็อกดับ เหตุวิ่งไล่รถบัสไหลชนป้อมยาม

ปทุมธานี 16 พ.ย.- ลุงขับรถบัสรับส่งคนงาน วัย 69 ช็อกหมดสติเสียชีวิต หลังพยายามหยุดรถบัส ที่ไหลพุ่งไปชนป้อมยามหมู่บ้านเอื้ออาทรลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พังเสียหาย


นี่เป็นคลิปภาพขณะเกิดอุบัติเหตุรถบัสรับส่งคนงานพุ่งชนป้อมยามการเคหะแห่งชาติบ้านเอื้ออาทรลาดหลุมแก้ว 2 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ทำให้ คนขับ ที่คาดว่ามีโรคประจำตัว ช็อกหมดสติ และเสียชีวิต ตำรวจ สภ.คูบางหลวง เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบริเวณป้อมยามหน้าทางเข้าออกหมู่บ้าน พบรถบัสรับส่งพนักงาน ทะเบียนปทุมธานี สภาพด้านซ้ายชนกับป้อมยาม กระจกหน้ารถแตกร้าว ข้างรถมีรอยครูด  ส่วนตัวป้อมยามได้รับความเสียหายอย่างหนัก  ไม้กั้นทางเข้าหัก  ริมถนนพบร่าง นายสมทรง ทองขาวขำ อายุ 69 ปี คนขับ นอนหงายหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามช่วยปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ลูกชายผู้ตาย บอกว่า พ่ออาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ และจอดรถไว้ที่ริมถนนใกล้ป้อมยามเป็นปกติ  ช่วงเช้าวันนี้พ่อออกมาเช็ดรถเพื่อเตรียมออกไปรับพนักงาน คาดว่าน่าจะสตาร์ทรถไว้เพื่อไล่ลม โดยตัวพ่อยืนอยู่ข้างรถ แต่แล้วจู่ๆ รถเกิดไหล พ่อตนพยายามวิ่งไล่เพื่อจะเข้าไปในรถ แต่ไม่ทัน ทำให้รถพุ่งไปชนไม้กั้นและเฉี่ยวชนกับป้อมยามจนพังเสียหาย ส่วนพ่อคงจะเกิดอาการเหนื่อยหอบและช็อกหมดสติล้มลงหน้าป้อมยาม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่าพ่อมีโรคประจำตัวหรือไม่ ขณะที่พนักงานขับรถยก บอกว่า รถประเภทนี้จะต้องสตาร์ทรถเพื่อปั้มลมก่อนออกตัว คนขับอาจลืมล็อกเบรกมือ จึงทำให้รถไหล

ขณะที่ พนักงานสอบสวน เปิดเผย ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่ารถไหลมาโดยไม่มีคนขับ และในขณะนั้นมี รปภ.ป้อมยาม จำนวน 2 คนเห็นเหตุการณ์ กระโดดวิ่งหนีได้ทัน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนขับสตาร์ทเครื่องไว้ แล้วรถเกิดเข้าเกียร์ทำให้ค่อยๆ ไหลพุ่งมาชนป้อมยาม ส่วนคนขับพยายามจะขึ้นรถเพื่อหยุด แต่ด้วยอายุมากและเดินไม่ค่อยถนัดจึงทำให้ไม่สามารถขึ้นไปเบรกรถได้ทัน สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าอาจเกิดจากอาการเหนื่อย จนทำให้โรคหัวใจกำเริบและเสียชีวิต  ทั้งนี้ต้องมีการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ครอบครัวไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก