fbpx

“ไมค์ ภิรมย์พร” สุดเซ็ง น้ำท่วมนาข้าว

อุดรธานี 28 ส.ค.- นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ไมค์ ภิรมย์พร” โพสต์คลิประบายความทุกข์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุ นาข้าวที่สวนอำเภอเพ็ญ จ.อุดรธานี ถูกน้ำท่วมหนัก หลังฝนตกเพียงวันเดียว บ่นน้อยใจจะได้กินข้าวไหมปีนี้


ไมค์ ภิรมย์พร โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคลิป พร้อมข้อความ “สถานการณ์ล่าสุดครับพี่น้อง นั่งเล่นน้ำบนถนน สนุกไปเลยครับ” ส่วนคลิปวิดีโอนั่งอยู่กลางถนนที่มีน้ำไหลหลาก กล่าวว่า “พี่น้องครับ ตอนนี้ผมอยู่บนถนนลงไปกลางนาผมครับ ตอนที่มาถ่ายรายการเที่ยวบ้านพี่ไมค์ บรรยากาศก็เป็นถนนให้เห็นครับ แต่ตอนนี้มีแต่น้ำครับ ข้าวผมหายไปไหนหมดครับ น้ำท่วมหมดแล้วครับพี่น้อง จะได้กินข้าวไหมปีนี้ ดูสิ มะนาวน้ำก็ท่วมหมดแล้ว กล่าวจะเติบโตได้เป็นลูกเป็นผลได้ ใช้เวลาตั้งหลายปี น้ำมาวันเดียวทำลายหมดเลย เยอะเกิน”


อีกคลิปโพสต์เมื่อวาน เขียนโพสต์ว่า น้ำหลายจนท่วมต้นข้าวแล้วครับ ฝนตกหนักทำน้ำท่วมนาเลย ฝนตกหนักพ่อแม่พี่น้องรักษาสุขภาพกันด้วยเด้อครับ

ไมค์ ภิรมย์พร เป็นตัวอย่างของนักร้องลูกทุ่งวิถีเกษตร นอกจากงานเพลง งานโชว์ พักหลังหันมาเป็นชาวนาชาวสวนจริงจังที่บ้านเกิดอุดรธานี ปลูกข้าวไว้รับประทานเอง ทำไร่นาสวนผสม ปลูกมะนาวและพืชผักผลไม้ต่างๆ ใช้ชีวิตแบบพอเพียง ต่อยอดเป็น รายการวาไรตี้กึ่งเรียลลิตี้ ชื่อรายการ “เที่ยวบ้านพี่ไมค์” ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เพิ่งจบซีซั่น 2 เตรียมถ่ายทำซีซั่นใหม่ แต่น้ำดันมาท่วม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา