fbpx

วิรัตน์ยันสุขภาพไม่เป็นอุปสรรคต่อการหาเสียง

พรรคประชาธิปัตย์ 5 ก.พ.- “วิรัตน์” แจง กก.สรรหาผู้สมัครส.ส.ปชป.ยืนยันสุขภาพดีขึ้นและไม่มีผลกระทบต่อการหาเสียง ย้ำขอลงสมัคร ส.ส.เขต 3 สงขลาเท่านั้น หากไม่ได้ลงก็จะเป็นสมาชิกพรรค


นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันสุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นแล้ว หลังจากผ่าตัดได้พักรักษาตัว สามารถเดินได้ และลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งได้ตามปกติ อาจจะยังวิ่งไม่ได้ แต่ตอนหาเสียงใช้การเดินและใช้รถ จึงมายืนยันว่าจะขอลงสมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดสงขลา 

“ได้สอบถามแพทย์แล้วได้รับการยืนยันว่า สุขภาพเริ่มเป็นปกติ และไม่เป็นอุปสรรคในการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้ง แต่ในช่วงแรกขอให้ใช้ไม้เท้าเพื่อความปลอดภัย ขอยืนยันว่าจะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในระบบเขตเท่านั้น หากไม่ได้ลงก็จะขอเป็นสมาชิกพรรค ไม่ลงในระบบบัญชีรายชื่อ เพราะเห็นว่ามีผู้ใหญ่ในพรรคหลายคนมีความเหมาะสมที่จะลงในระบบบัญชีรายชื่อมากกว่า” นายวิรัตน์ กล่าว


ส่วนกรณีที่แกนนำพรรคมีความเป็นห่วงเรื่องสุขภาพและได้ทาบทามคนอื่นลงสมัครรับเลือกตั้งแทนนั้น นายวิรัตน์ กล่าวว่า ได้พูดคุยและชี้แจงผู้ใหญ่ในพรรคแล้ว รวมทั้งนายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ที่ดูแลพืนที่ภาคใต้ และให้นายนิพิฎฐ์คุยกับแพทย์แล้ว ในส่วนของพล.ต.ท.สาคร ทองมุณี อดีตผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ที่มีการทาบทามมา ตนก็รู้จักกันดี เพราะเป็นคนอำเภอหาดใหญ่ และไม่ได้มีปัญหา แต่ไม่ว่าพรรคจะตัดสินใจอย่างไร เชื่อว่าต้องมีเหตุผลที่ชี้แจงได้.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง