พ่อแม่ใจสลาย! หนูน้อยวัย 3 เดือนเสียชีวิต ลั่นเอาผิด รพ.แห่งหนึ่งใน จ.ตรัง

ตรัง 11 ม.ค. – พ่อแม่ใจสลายหนูน้อยวัย 3 เดือนเสียชีวิต ทางครอบครัวได้เรียกร้องให้ทางโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง ออกมาแสดงความรับผิดชอบ หากการรักษาเป็นไปอย่างรวดเร็วน้องคงไม่เสียชีวิต





ผู้สื่อข่าวไปลงพื้นที่ไปพบกับ นายสัตยา แสงชุม อายุ 24 ปี พร้อมด้วยนางกฤติยา สีสว่าง อายุ 23 ปี พร้อมด้วยญาติพี่น้อง หลังจากเสร็จสิ้นพิธีฝังศพ ด.ช.ชยากร แสงชุม หรือ น้องพอร์ช อายุ 3 เดือน ลูกชาย ที่เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา


ทั้งนี้ นางกฤติยา สีสว่าง แม่ของน้องพอร์ช เล่าว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา น้องพอร์ชมีอาการไข้ ตัวร้อนสูง ตนเองก็ได้เช็ดตัวและให้กินยา จนเวลาประมาณ 10.00 น.น้องกลับมามีอาการไข้สูงอีก จึงพาน้องไปโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง  โดยทางพยาบาลและแพทย์ให้ตนเองเช็ดตัวให้น้อง และแพทย์บอกว่าเด็กอายุขนาดนี้มีอาการไข้ขึ้นสูงซึ่งวัดได้ 39.5 องศาฯ เป็นเรื่องธรรมดา พร้อมกับแจ้งหมอว่าน้องเริ่มมีผื่นเกิดขึ้น แต่หมอไม่ได้สนใจ จากนั้นได้สั่งยาพาราเซตามอลชนิดน้ำ สำหรับเด็กให้ 1 ขวด ขณะนั้นน้องเริ่มมีอาการซึม พร้อมบอกให้พ่อแม่พาน้องกลับไปรอดูอาการที่บ้าน พร้อมนัดให้มาพบหมอเพื่อดูอาการอีกครั้งในอีก 3 วันข้างหน้า แต่พอกลับมาพบว่าน้องมีอาการซึม และมีผื่นแดงเกิดขึ้น จึงตัดสินใจพาลูกกลับไปโรงพยาบาลเดิมอีกครั้งในช่วงบ่ายวันเดียวกัน โดยน้องมีอาการไข้ขึ้นสูงวัดได้ 40 องศาฯ พยาบาลจึงพาเข้าห้องฉุกเฉิน และน้องมีอาการทรุดหนักแล้ว  จึงส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลตรังต่อ และเสียชีวิตในเวลาประมาณ 22.00 น.คืนวันที่ 9 มกราคมนั้น  แม้ทางโรงพยาบาลตรังพยายามจะช่วยชีวิตอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวได้เรียกร้องให้ทางโรงพยาบาลแรกที่ไปรักษาออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น หากการรักษาเป็นไปอย่างรวดเร็วน้องคงไม่เสียชีวิต และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้กับใครอีก .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“มิน พีชญา” ยันเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่มีหุ้น ขอยุติสัญญากับดิไอคอน

นางเอกสาว “มิน-พีชญา” สะอื้นหน้าเศร้า ยกมือไหว้ขอโทษ เสียใจกับผู้เสียหายทุกคน ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันรับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์และพีอาร์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน ขอยุติรับงานกับดิไอคอนทั้งหมด ขอยืนข้างประชาชน โทษตัวเองที่ตรวจสอบบริษัทได้ไม่ดีพอ

สคบ.บุกตรวจ “ดิไอคอน กรุ๊ป” เก็บหลักฐานธุรกิจออนไลน์

สคบ.บุกตรวจบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เก็บหลักฐานธุรกิจขายออนไลน์ หลังมีผู้ร้องเรียนจำนวนมาก ขณะมีตัวแทนขายสินค้าเข้ามารับสินค้าเพิ่ม บอกทำมา 1 ปี สินค้าขายดี และได้เลื่อนระดับเป็นซูเปอร์ไวเซอร์แล้ว

ไทยเนื้อหอมเวทีอาเซียน

“นายกฯ แพทองธาร” ทำไทยแลนด์เนื้อหอม ผงาดเวทีอาเซียน

สรุป 10 ภารกิจ วันที่ 2 ของการประชุมสุดยอดอาเซียน “นายกฯ แพทองธาร” ทำไทยแลนด์เนื้อหอม หลายประเทศคู่เจรจา พร้อมขยายการค้า การลงทุน ความมั่นคงด้านอาหาร อุตสาหกรรมใหม่ แก้ปัญหาข้ามแดน มั่นใจไทยแลนด์ผงาดเป็นเสือตัวที่หนึ่งบนเวทีอาเซียน