fbpx

เดินหน้ารื้อรีสอร์ทภูทับเบิก



เพชรบูรณ์ 5 ก.ย. – เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเดินหน้ารื้อรีสอร์ทภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ อย่างต่อเนื่อง แม้ก่อนหน้านี้จะมีการโทรศัพท์ข่มขู่ให้หยุดรื้อถอน พร้อมวางชุดรักษาความปลอดภัยจุดละ 8 นาย


27 28

บรรยากาศการรื้อถอนรีสอร์ทภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ ยังคงดำเนินต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อน วันนี้มีการใช้กำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหมดประมาณ 800 นาย วางชุดรักษาความปลอดภัยจุดละ 8 นาย ตลอดเส้นทางขึ้นเขา วางกำลังจุดตรวจสกัดไว้ 3 ชั้น ไม่ให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในจุดปฏิบัติการ ชุดอีโอดีของทหารกองพลทหารม้าที่ 1 เข้าตรวจสอบ

29 30


จากนั้นเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์เข้าตรวจสอบ และบันทึกรายการทรัพย์สิน เสร็จแล้วเจ้าหน้าที่ชุดรื้อถอนทำการถอดและเก็บทรัพย์สิน พร้อมขนไปเก็บไว้ที่กองพันทหารม้าที่ 28 ค่ายพ่อขุนบางกลางหาว ตำบลบุ่งน้ำเต้า อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ส่วนตัวอาคารสิ่งปลูกสร้างมีการใช้เครื่องจักรเข้าดำเนินการ. – สำนักข่าวไทย

32

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน