fbpx

เผยโฉม “ผู้กองเล้ง” ตำรวจตรวจผับลีลาใหม่ได้ใจขาเที่ยว

ระยอง 31 ธ.ค.-เปิดใจ “ผู้กองเล้ง” รอง สวป.สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง สวมบทดีเจตรวจผับได้ใจขาเที่ยว เจ้าตัวเผย ต้องการให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานง่าย และอยากให้นักท่องเที่ยวให้ความร่วมมือ และไม่เครียด แต่ไม่คิดจะมีผู้ถ่ายคลิปและนำไปแชร์ รู้สึกดีใจ และขอบคุณประชาชนที่เข้าใจ
ปฏิบัติการตรวจสอบผับแบบมันๆ ถูกนำมาแชร์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kayarat Friend เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2561 โดยคุณตำรวจผู้นำทีมตรวจสอบครั้งนี้ ได้ขึ้นไปบนเวทีตรงมุมดีเจ ขณะเสียงเพลงยังดังเร้าใจอยู่ จัดการคว้าไมค์พร้อมกล่าวว่า “ไหนใครอยากได้แฟนใหม่ช่วยชูหน่อย รบกวนชูบัตรประชาชนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูหน่อยครับ ขอเสียงคนไม่มีแฟนหน่อยเร็ว !!” สร้างเสียงเฮฮาโดนใจไปทั้งผับ แถมมีการหยอดอีกว่า “สาวๆ เสื้อดำนั่นคนหรือนางฟ้า ทำไมน่ารักจังครับ” เมื่อเหล่านักท่องราตรีได้ยินแบบนี้ ต่างกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ด้วยความเต็มใจ เพราะขาลุยสายตื๊ดมาเองขนาดนี้ ขอตรวจอะไรก็ให้ตรวจ นอกจากคุณตำรวจจะคุมเวทีเองแล้ว ยังมีการปรับลดระดับเสียงเพลงทุกครั้งที่พูดอีกด้วย ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังไล่ตรวจบัตร ก็จัดเพลงมันๆ ให้สายย่อได้ฟังอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียอารมณ์
โดยตำรวจท่านนี้ คือ ร.ต.อ.ชัยมณฑล พรมงคลพิทักษ์ หรือ ผู้กองเล้ง รองสารวัตรปราบปราม สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งเป็นตำรวจในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์วันนั้น โดยบอกว่า ตนต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานได้ง่าย และอยากให้นักท่องเที่ยวให้ความร่วมมือตรวจบัตรประชาชนอย่างรวดเร็ว และไม่เครียด ตนจึงลองขึ้นไปบนเวที จับไมค์พูดเหมือนดีเจตามผับเมื่อสมัยที่ตนเองเคยไปเที่ยว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากลองใช้วิธีแบบดีเจก็พบว่าได้ผล นักท่องเที่ยวให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้รวดเร็วง่ายมากขึ้น ทั้งนี้ไม่คิดว่าจะมีผู้ถ่ายคลิปและนำไปแชร์มากมาย รู้สึกดีใจ และขอบคุณประชาชนที่เข้าใจเช่นนี้ หลังจากตรวจเรียบร้อย ตำรวจดีเจทิ้งท้ายว่า “ขอให้เที่ยวให้สนุกทุกคนครับ Happy New Year” ครับ.-สำนักข่าวไทย



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง