fbpx

วัยรุ่นเขม่นกันในร้านข้าวต้ม ยิงกันตาย 1 สาหัส 2

ปทุมธานี 14 พ.ย.- วัยรุ่นเขม่นกันในร้านข้าวต้ม ยิงกันตาย 1 สาหัส 2 บริเวณถนนเลียบคลองแอล 1-2 จังหวัดปทุมธานี ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


เหตุนี้เกิดขึ้นบริเวณร้านข้าวต้มริมคลอง ถนนเลียบคลองแอล 1-2   ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี  ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 คนคือนายวารุต ทิมประทุม อายุ 27 ปี ในสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างถนน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณใต้ตาด้านขวา กระสุนฝังใน 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอีก 2 คนคือนายณัฐวุฒิ โล่ขุนพรหม อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณก้นและนางสาวจันเพ็ญ ช้างนอก อายุ 35 ปี ถูกยิงบริเวณศีรษะและขาได้รับบาดเจ็บสาหัส รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว  และกลางถนนยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่  รวมถึงรถจักรยานยนต์สีดำทะเบียน 1 กษ – 1067 กรุงเทพมหานครด้วย 

   


สอบสวนเจ้าของร้านข้าวต้มบอกว่า กลุ่มผู้ตายมานั่งทานข้าวต้มกันราวครึ่งชั่วโมง ก่อนสั่งเก็บเงิน แต่พอผู้ตายเดินออกมาหน้าร้าน ก็ได้ยินเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว ประมาณ 10 นัด จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทราบ ด้านวินจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า เห็นวันรุ่น 2 กลุ่มออกมาจากร้านข้าวต้มและมีปากเสียงกัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงขวดแตกและเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ไม่นาน เห็นกลุ่มคนร้ายวิ่งขึ้นรถเก๋งและกระบะขับหลบหนีไป 

   

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้ตรวจที่เกิดเหตุ บันทึกภาพและเก็บหลักฐาน เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด