fbpx

งานวิ่งการกุศลรายการดัง ให้ รพ.แค่ 5 แสน จากยอด 3.5 ล.

ชลบุรี 6 พ.ย.-ผอ.รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา เผยได้เงินจากงานวิ่งการกุศลรายการดังที่ จ.ชลบุรี เพียง 549,415 บาท จากจำนวนเงินที่ต้องส่งมอบให้ 3,467,515.89 บาท ฝั่งผู้จัดงานขอชี้แจง 8 พ.ย.


งานวิ่งการกุศลรายการ CHARITY CHONBURI MARATHON AND CONCERT FOR BUH เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ซึ่งเกิดปัญหามากมาย เช่น น้ำดื่มของนักวิ่งไม่เพียงพอจนต้องอมน้ำแข็ง นักวิ่งบางรายประสบภาวะขาดน้ำรุนแรง โดยเมื่อวานนี้(5พ.ย.) นายแพทย์สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ได้เข้าร้องเรียน เรือโทศตวรรษ อนันตกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ขอให้ไกล่เกลี่ยให้ผู้จัดงานวิ่งเข้ามาชี้แจงว่าทำไมถึงได้มอบเงินให้เพียง 549,415 บาท เท่านั้น จากจำนวนเงินที่ต้องส่งมอบให้ 3,467,515.89 บาท เงินส่วนที่เหลือไปไหนจะมอบให้เมื่อไร พร้อมบอกว่าจะแจ้งความหากไม่เข้าชี้แจงภ่ายในวันนี้


ล่าสุดวันนี้นายกิตติภัทร ชลศรานนท์   อายุ 39 ปี ตัวแทนคณะผู้จัดงานวิ่งรายการดังกล่าว ได้เข้าพบเรือโทศตวรรษ อนันตกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยรายละเอียดโดยไม่ให้สื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ทหารจากมณฑลทหารบกที่  14 ชลบุรี เข้าไปฟังด้วย โดยใช้เวลาพูดคุยกันเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที   จึงออกมาให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์โดยนายกิตติภัทร ตอบคำถามที่สื่อมวลชนถามอย่างไม่ตรงประเด็นและบ่ายเบี่ยงที่จะตอบาคำถาม โดยบอกแต่เพียงว่าขอเวลาอีก 2 วันจะออกมาชี้แจง   

ส่วนเรือโทศตวรรษ อนันตกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า   วันนี้ตัวแทนผู้จัดงานวิ่งได้เข้ามาพูดคุยหลังถูกนายแพทย์สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา  ออกมาเผยว่าได้รับมอบเงินให้เพียง 549,415 บาท  จากจำนวนเงินที่ส่งมอบให้จำนวน 3,467,515.89 บาท เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา    ซึ่งทางผู้จัดขอไปรวบรวมอกสารและจะออกมาชี้แจงให้ได้รับทราบความจริงอีกครั้งในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา