fbpx

ชายหึงโหด! ฆ่าภรรยา-ลูกเลี้ยง ก่อนผูกคอตัวเองดับ รวม 3 ศพ

อ่างทอง 8 ต.ค.-ชายหึงโหด ฆ่าภรรยาและลูกเลี้ยง ก่อนผูกคอตัวเองดับยกครัวรวม 3 ศพ เหตุระแวงถูกนอกใจ หลังเตรียมติดคุกแทนค่าปรับคดีขับรถชนคนตาย


เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 10/10 หมู่ 5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง พบว่าเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูงปลูกรวมกันอยู่ 4-5 หลัง ติดกับวัดท่าช้าง ด้านบนพบร่างของนายพิมาย หรือแมค สง่าแสง อายุ 57 ปี ใช้เชือกสีแดงผูกคอตายกับขื่อกลางบ้าน บริเวณที่นอนพบร่างของนางสุกัญญา หรือเปิ้ล ฉิมพาลี อายุ 36 ปี สภาพศพถูกของแข็งและของมีคมทุบที่ใบหน้าจนเละ ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของเด็กชายอายุ 12 ปี ลูกชายของนางสาวเปิ้ล ตามร่างกายมีแผลคล้ายถูกของมีคมแทงจนเสียชีวิต

จากการสอบสวนนางสุภาพร หอมพิพัฒน์ อายุ 33 ปี น้องสาวของนางสุกัญญา ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กัน เปิดเผยว่า 2 วันที่ผ่านมา สามีเก่าของนางสุกัญญากลับมาที่บ้านญาติใกล้กัน ทำให้นายแมคเกิดความหึงหวง ไม่ลงมาจากบ้าน 2 วันแล้ว และน่าจะประกอบกับความเครียดที่ต้องไปติดคุกแทนค่าปรับในคดีขับรถชนคนตาย และกลัวว่านางสุกัญญาจะไปยุ่งเกี่ยวกับสามีเก่าอีก จึงมีปากเสียงกัน เบื้องต้นตำรวจเปิดเผยว่าจากการตรวจสอบสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องภายในครอบครัว


พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรอ่างทอง กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่สะเทือนขวัญ เนื่องจากมีผู้เสียชีวิตถึง 3 คน ประกอบด้วย สามี ภรรยา และลูกเลี้ยง มูลเหตุทั้ง 3 คนพักอยู่บ้านเดียวกัน ช่วงเวลาที่เกิดเหตุช่วงตี 01.00-05.00 น. คืนวันที่ 6 ตุลาคม นายพิมายและนางสุกัญญามีปากเสียงกัน ทำให้นายพิมายเกิดบันดาลโทสะ ใช้มีดจ้วงแทงภรรยา 20-25 แผล แล้วจึงหันไปแทงลูกเลี้ยงอีก 10 กว่าแผล ขณะที่กำลังนอนหลับทั้ง 2 คน ส่วนสามีใช้เชือกผูกคอตาย ซึ่งดูจากข้อมูลแล้วยังไม่มีเหตุชี้ชัดว่าถูกฆาตกรรม แต่คงต้องรอผลจากนิติเวชก่อน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

คพ.ห่วงน้ำปนเปื้อนกรด-ไอระเหย เหตุไฟไหม้โกดังภาชี

คพ. ตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อมเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี พบน้ำปนเปื้อนกรดจำนวนมาก เสี่ยงไหลล้นออกสู่พื้นที่ด้านนอก รวมถึงพบไอระเหยสารคลอรีนและสารแอมโมเนียซึ่งอันตรายต่อสุขภาพของประชาชน

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน