fbpx

ธอส.เผย ชิงทรัพย์สาขาภูเก็ต ไม่กระทบลูกค้า

กรุงเทพฯ 10 ส.ค. – ธอส.เผยกรณีคนร้ายชิงทรัพย์สาขาถลาง จ.ภูเก็ต ไม่มีผลกระทบต่อลูกค้า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ชี้แจงกรณีเกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์สาขาถลาง จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 9.07 น. นั้น ธนาคารขอชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีลูกค้าและเจ้าหน้าที่ของธนาคารได้รับอันตราย รวมถึงไม่มีผลกระทบใด ๆ กับธุรกรรมของลูกค้าที่สาขาถลาง และระหว่างที่เกิดเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ธนาคารได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบทันทีแล้ว 

อย่างไรก็ตามธนาคารขอแจ้ง งดให้บริการธุรกรรมทางการเงินทุกประเภทเป็นการชั่วคราว ณ สาขาถลางในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 โดยลูกค้าทุกท่านยังสามารถติดต่อใช้บริการของธนาคารได้ที่สาขาใกล้เคียง (สาขาภูเก็ต โทรศัพท์ 0-7621-8191-3 และ สาขาฉลอง โทรศัพท์ 0-7638-4632-5) หรือสาขาอื่น ๆ ที่ท่านสะดวก ซึ่งธนาคารได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการให้บริการ ณ สาขาใกล้เคียงเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านแล้ว ทั้งนี้ สาขาถลางจะเปิดให้บริการปกติในวันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561 และธนาคารขออภัยในความไม่สะดวก ในครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทรศัพท์ 0-2645-9000 . – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร