fbpx

บสย.สนับสนุนต่อยอดธุรกิจของเจกรีนพลาสติก

เพชรบุรี 3 พ.ค.- “เจกรีนพลาสติก” พลาสติกไทยหลากสี คุณภาพดีของหนุ่มเมืองเพชร ที่ส่งขายทั่วประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน มีบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) สนับสนุนค้ำประกันสินเชื่อ มีกลยุทธ์การทำธุกิจให้เติบโต


เจกรีนพลาสติก อาณาจักรพลาสติกหลากสีของคุณจิราวิวัชร์ หนุ่มไฟแรงที่ผันตัวจากเซลล์ ปั้นธุรกิจด้วยสองมือ  ออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองแบบครบวงจร กว่า 30 ชนิด ตั้งแต่ ไม้แขวน เสื้อกะละมัง ถังน้ำ เก้าอี้พลาสติกจนถึงเก้าอี้แม่บ้าน และออกแบบสินค้าใหม่ๆ ปีละ 2 – 3 แบบ ส่วนสีสันนี่การันตีมากที่สุดในประเทศ ถึง 12 สี เก้าอี้แสนสุข และเก้าอี้วินเทจ สินค้าใหม่สไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ลูกค้าร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งที่ต่อยอดได้จากการซื้อแม่พิมพ์ใหม่และขยายโรงงาน โดยมีบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ช่วยค้ำประกันสินเชื่อ

เพราะดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร ใช้พลาสติกเกรด A จึงสวย ทน หนาพิเศษ ไม่แตกหักง่าย และเพราะชื่นชอบการท่องเที่ยว จึงนำชื่อจังหวัดต่างๆ มาอยู่ในบรรจุภัณฑ์ ช่วยสร้างการจดจำ พร้อมบริการว่องไวสกรีนชื่อหน่วยงานองค์กร 2 วันรอรับได้เลย จึงเป็นที่นิยมของกลุ่ม อบต. โรงเรียน โต๊ะจีน โรงแรม และรีสอร์ท โดยช่วงหลังออกพรรษา จะขายดีเป็นพิเศษ เพราะคนนิยมซื้อไปบริจาค 


ส่วนสียอดฮิต คือ สีแดง น้ำเงิน เขียว ชมพู ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 40 – 200 บาท  ส่งขายเองและผ่านเอเย่นต์ ในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ และห้างค้าปลีกรายใหญ่ วันละไม่น้อยกว่า 3,000 ชิ้น มีภาคอีสานเป็นตลาดหลัก และบุกตลาดเวียงจันทน์และปากเซ ในสปป.ลาว 

ความอดทน ขยันหมั่นเพียร และใฝ่เรียนรู้อย่างจริงจังเป็นอีกกุญแจไขความสำเร็จในธุรกิจของเจกรีนพลาสติก ที่กำลังจะยกระดับก้าวเข้าสู่โมเดิร์นเทรดหลายแห่งในอนาคตอันใกล้.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง