fbpx

ไมนซ์ 2-0 ไฟร์บวร์ก

เยอรมนี 17 เม.ย.-ไมนซ์ ได้เทคโนโลยี VAR ช่วยให้ได้จุดโทษหลังจากกรรมการเป่าจบครึ่งแรกไปแล้ว ก่อนจะเปิดบ้านเอาชนะ ไฟร์บวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี


ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 30 เป็นการพบกันของสองทีมที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น ไมนซ์ 05 เสื้อแดง เปิดโอเปิ้ล อารีน่า พบ ไฟร์บวร์ก โดยช่วงท้ายครึ่งแรก ดาเนียล โบรซินสกี้ เปิดบอลไปถูกแขน มาร์ค โอลิเวอร์ เคมป์ แต่ผู้ตัดสินปล่อยให้เล่นต่อ ก่อนที่เป่าให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 แต่หลังจากนักเตะทั้งสองทีมเดินเข้าอุโมงค์ได้ไม่กี่นาที กีโด วิงค์มันน์ ผู้ตัดสินในนัดนี้ ได้รับสัญญาณจากทีมงาน VAR ดูภาพย้อนหลังแล้วตัดสินให้เป็นลูกจุดโทษ ทำให้นักเตะทั้งสองทีมต้องกลับมาลงสนาม เพื่อให้ ปาโบล เด บลาซิส ซัดจุดโทษเข้าไปให้ ไมนซ์ ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ ปาโบล เด บลาซิส จะมาทำประตูที่ 2 ในนาทีที่ 79 ช่วยให้ไมนซ์ เอาชนะไปได้ 2-0 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 15 มีเพิ่มเป็น 30 คะแนนเท่ากับ โวล์ฟสบวร์ก อันดับ 14 และเขี่ย ไฟร์บวร์ก ที่มีแต้มเท่ากัน หล่นไปอันดับ 16 โซนตกชั้นแทน

ส่วนผลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 โดยเวสต์แฮม ขึ้นนำก่อนจากปีเตอร์ เคราช์ นาทีที่ 79 ก่อนที่สโต๊ค จะได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 90 จากแอนดี้ คาร์โรลล์


ทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นป้ายคว้าดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้หน้าสนามเอติฮัต สเตเดี้ยม หลังจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ สเปอร์ส 3-1 ส่วนแมนฯยู พลิกล็อกพ่าย เวสต์บรอมวิช ทีมบ๊วย 0-1 ทำให้ซิตี้ ทิ้งห่าง แมนฯยู 16 คะแนน ขณะที่เหลือ 5 นัดสุดท้าย ทำให้แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 3 จาก 7 ฤดูกาล และถือเป็นแชมป์สมัยที่ 5 พร้อมด้วยแชมป์คาราบาว คัพหรือลีกคัพ สมัยที่ 5 เช่นกัน.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา