fbpx

อสมท เปิดตัว ‘The M Wink’ รหัสลับคับจอ

อสมท 28 มี.ค.-อสมท เปิดตัว The M Wink รหัสลับคับจอ สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ชม  สแกนคิวอาร์โค้ดผ่านหน้าจอ ช่อง9 MCOT HDหมายเลข30  และ MCOT  Family ช่อง14  ทุกชั่วโมง รวมถึงเว็บไซต์ ทุกช่องทางของ อสมท  เพื่อรับส่วนลด สินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เริ่ม1 เม.ย.นี้ 


นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ บมจ.อสมท แถลงข่าวเปิดตัว The M Wink  รหัสลับคับจอ  สร้างปรากฎการณ์ใหม่ผ่านหน้าจอ ช่อง9 MCOT HD หมายเลข30 และMCOT Family ช่อง14  ให้ผู้ชมร่วมสนุกโดยการสแกนคิวอาร์โค้ด The M Wink ที่ปรากฎบนหน้าจอทุกรายชั่วโมง รวมถึงการสแกนคิวอาร์โค้ดทางเว็บไซต์ของ อสมท  ก็สามารถรับโปรโมชั่น  รวมถึงส่วนลดจากบริการและร้านค้าชั้นนำมากมายที่ร่วมผนึกกำลังกับอสมท  ทั้งร้านค้า  อาหาร ที่พัก และการเดินทาง  อาทิ The1Card , รพ.เวิลด์เมดิคอล  และกลุ่ม รพ.เกษมราษฎร์ , ท้อปส์มาร์เก็ต , สายการบินบางกอกแอร์เวย์  และอื่นๆอีกมากมาย  รวมถึงได้รับความร่วมมือสำคัญจากบริษัท อินเตอร์เน็ต ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ I NET ดูเรื่องระบบเทคโนโลยี โดย 1 คน สามารถร่วมสแกนคิวอาร์โค้ดและรับส่วนลดได้ 3 ครั้งต่อวัน 


สำหรับการเปิดตัว The M Wink รหัสลับคับจอครั้งนี้  เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุค4.0 และตอบแทนสังคม  โดยใช้โอกาสครบรอบ66 ปี อสมท เปิดตัวThe M Wink รหัสลับคับจอ  อย่างเป็นทางการ โดยคิวอาร์โค้ด จะเริ่มปรากฎผ่านสื่อในเครือ อสมท 1 เมษายน -30 มิถุนายน นี้   


นายเขมทัตต์ กล่าวด้วยว่า เฟสแรกจะดำเนินการในช่วง 3 เดือนแรก  และดูการตอบรับจากผู้ชม และในอนาคตจะขยายความร่วมมือกับพันธมิตรเพิ่มขึ้น เฟส2 จะขยายไปสู่ วิสาหกิจชุมชน เอสเอ็มอี หรือบริการท่องเที่ยว ร่วมมือกับบริษัทรถเช่ารายใหญ่ให้บริการในพื้นที่เมืองรอง  ผ่านการร่วมสนุกสแกนคิวอาร์โค้ดรับส่วนลด เป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ชม กระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยว และขานรับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองด้วย และจะทำให้หน้าจอของช่อง 9MCOT HD คึกคักและมีสีสันมากขึ้น .-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

“อนุทิน” ลุยเชียงใหม่ร่วมบิ๊กคลีนนิ่ง ฟื้นฟูหลังน้ำลด

“อนุทิน” ลงพื้นที่เชียงใหม่ ร่วมทีม จนท.-กู้ภัย-อาสาสมัคร “บิ๊กคลีนนิ่ง” ฟื้นฟูเมืองหลังน้ำลด เร่งจ่ายเยียวยาผู้ประสบภัย