fbpx

ฝนตกถนนลื่น อุบัติเหตุหลายจังหวัด จยย.ซิ่งชนท้ายเก๋งดับคาที่ จ.พิษณุโลก

ภูมิภาค 27 ธ.ค. – ฝนตกถนนลื่น เกิดอุบัติเหตุหลายจังหวัด ที่พิษณุโลก หนุ่มใหญ่ซิ่ง จยย.ชนท้ายรถเก๋ง ดับคาที่ ส่วนที่ราชบุรี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคขับปิกอัพฝ่าเครื่องกั้น พุ่งชนขบวนรถไฟบาดเจ็บสาหัส 


เมื่อเวลา 21.10 น. ที่ผ่านมา (26 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตบนถนนเส้นสีหราชเดโชชัย ฝั่งขาเข้าเมือง ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีแดง ทะเบียน กม 5281 พิษณุโลก จอดอยู่ริมถนน ท้ายรถมีร่องรอยเฉี่ยวชนเข้าที่ไฟท้ายแตกเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน ขตธ 686 พิษณุโลก ล้มคว่ำอยู่กลางถนน มีเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถแตกกระจายเกลื่อนพื้น ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบศพชาย 1 ราย อายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อผ้ากางเกงขายาวชุดลายพราง คลุมทับด้วยเสื้อวอร์มสีดำ สภาพศพนอนหงายศีรษะแตก แขนขาหักกระดูกโผล่ ไม่พบเอกสารหรือหลักฐานแสดงตัวตน กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช


นายวุฒิชัย  ทองประสาน อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เล่าว่า มากับแฟนสาว ขับรถเก๋งออกจากบ้านพักมุ่งหน้าไปงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านเพื่อน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีฝนตกโปรยปราย จึงลดความเร็วลงขับอยู่ฝั่งเลนซ้ายสุด จนกระทั่งมีรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วจากด้านหลัง และอาจจะหลบรถยนต์อีกคันที่ตามมา เนื่องจากเป็นทางคอขวด จึงเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งเข้าอย่างจัง ร่างลอยกระเด็นกระแทกพื้น 

ส่วนที่ จ.ราชบุรี ตำรวจ สภ.ปากท่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุรถปิกอัพชนกับรถไฟมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถ บริเวณทางข้ามทางรถไฟ ถนนสายปากท่อ-วันดาว หมู่ 1  ต.ปากท่อ จ.ราชบุรี ที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟเป็นขบวนรถด่วนสาย 85  กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช จอดอยู่บนรางและพบรถปิกอัพยี่ห้อ นิสสัน สี่ประตู สีขาว  ทะเบียน กต-6088 เพชรบุรี ด้านข้างรถติดสติกเกอร์ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สภาพถูกชนอัดติดกับเสาสัญญาณแผงกั้นทางรถไฟ ด้านหน้ารถพังยับ เจ้าหน้าที่ต้องนำรถยกมาดึงรถออก เพื่อให้รถไฟผ่านไปได้ พบภายในรถปิกอัพมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย คือ นายประหยัด ป้อมปราณี อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปากท่อ 


นายสันกฤต อารีย์รบ พนักงานกั้นถนนของการรถไฟ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำเครื่องกั้นรถไฟลงเรียบร้อยแล้ว รถไฟกำลังวิ่งผ่าน แต่รถปิกอัพได้วิ่งพุ่งเข้ามาชนแผงกั้นและชนรถไฟระหว่างตู้ที่ 7-8 ทำให้รถถูกลากไปติดกับเสาให้สัญญาณกั้นทางรถไฟพังเสียหาย     

    

ที่ จ.หนองบัวลำภู รถกระบะเสียหลักพุ่งลงข้างทางมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถยนต์ ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายหนองบัวลำภู – นากลาง ถนนหมายเลข 210 บริเวณบ้านสว่างอำนวย ตำบลนาคำไฮ อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู พบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว ทะเบียน บท2161 หนองบัวลำภู สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน กระจกแตก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารที่อยู่ในรถยนต์ระบุว่าผู้ครอบครองรถ ชื่อว่านายเดชา ขามรัตน์ อายุ 32 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 227 หมู่ 7 ตำบลสีแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

ภายในรถมีชาย 1 คน ติดอยู่ด้านในมีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณใบหน้าและเลือดไหลเต็มตัว ส่วนบริเวณหน้ารถเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาจากห้องเครื่องหน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันดับไฟ และได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูฝั่งคนขับนำผู้บาดเจ็บออกมานำส่งโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุมีการทำถนนใหม่ ยังไม่มีไฟฟ้าสองสว่าง ประกอบกับมีฝนตกลงมาตั้งแต่ช่วงเช้า ทำให้ถนนลื่น 

และที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทางสายนครราชสีมา-สุรินทร์ สีฟ้าขาว หมายเลขข้างรถ 274-9 ทะเบียน 10-6116 นครราชสีมา พร้อมผู้โดยสารกว่า 20 คน ออกจากจังหวัดนครราชสีมา มุ่งหน้าปลายทางจังหวัดสุรินทร์ แต่เมื่อขับมาบนถนนทางหลวงหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 119-120 อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ มีรถตู้ขับตามหลังมาเร่งแซงแล้วเปลี่ยนเลนในระยะกระชั้นชิด ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกโปรยปราย ถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง ผู้โดยสารต่างส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก มีเพียงบางคนที่มีรอยเขียวช้ำจากแรงกระแทก เจ้าหน้าที่จึงประสานรถโดยสารสำรองมารับผู้โดยสารไปส่งยังจุดหมายปลายทาง . – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน