fbpx

อดีตผู้สมัคร ส.ส. พุ่งชนรถพ่วงเสียชีวิต

ปทุมธานี 22 ธ.ค.-อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ขับรถฟอร์จูนเนอร์ ชนเข้ากับรถพ่วงเสาเข็มเสียชีวิตคาที่ ส่วนภรรยาได้รับเจ็บ


เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณสามแยกไฟแดงขนส่งจังหวัดปทุมธานี พบมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือ นายอภินันท์ ช่วยบำรุง อายุ 56 ปี เป็นอดีตผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 จ.ปทุมธานี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือนางศิริวรรณ ช่วยบำรุง อายุ 59 ปี ภรรยานายอภินันท์ฯ มีพลเมืองดีช่วยนำส่ง รพ.ปทุมธานี

สอบสวนนายประมวล แปลา คนขับรถพ่วงให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกเสาเข็ม มาจากตัวเมืองปทุมธานี และได้กลับรถที่บริเวณสามแยกไฟแดงดังกล่าว ขณะกลับได้ครึ่งคัน จู่ๆก็มีเสียงดังโครมที่กลางลำรถ และเมื่อตนจอดรถข้างทางลงมาดูก็พบรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ ตกไปข้างทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต



ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์ชนร้านค้า และชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายหลายคันบริเวณหน้าโรงเรียนหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถและข้าวของกระจายเต็มพื้นถนน บนฟุตบาทมีรถยนต์ สีฟ้า คันเกิดเหตุพุ่งเข้าไปอยู่ในร้านข้าวแกงกระจกหน้าร้าวทั้งบาน ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบตัวคนขับ และยังไม่ทราบว่าคนขับรถเป็นใคร แต่คงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ซึ่งจะติดตามตัวมาดำเนินคดีในลำดับต่อไป


อีกหนึ่งเหตุการณ์ รถเก๋งตกสะพานต่างระดับลำลูกกา ลงมาพลิกตะแคงข้างอยู่บนวิภาวดีรังสิตขาเข้ากรุงเทพ ช่องทางคู่ขนาน ได้รับความเสียหายและมีเสาไฟส่องสว่างถูกชนตกลงมาขวางถนนอยู่ 1 ต้น ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อนายรัชชานนท์ ศิริบุญวงศ์ อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิต.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​ 

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา เริ่มมีสัญญาณที่ดี-การสู้รบเงียบสงบ

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน อ.แม่สอด จ.ตาก เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น หลังการสู้รบเงียบสงบเกินกว่า 24 ชั่วโมง คาดมีการเจรจากันของกลุ่มต่อต้านและทางการเมียนมา หยุดยิงชั่วคราวเพื่อลดผลกระทบ