fbpx

พฐ.ตรวจจุดเกิดเหตุกราดยิง-ระเบิดบ้านที่ปัตตานี เจ็บ 3



ปัตตานี 13 ต.ค. – เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุคนร้ายกราดยิงเอ็ม 16 ถล่มบ้าน ก่อนจุดชนวนระเบิดซ้ำ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่ อ.มายอ จ.ปัตตานี


123.1 123.2 123.3 123.5

ตำรวจ สภ.มายอ และชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 2 ต.ลุโบะยิไร อ.มายอ จ.ปัตตานี หลังเมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้ (12 ต.ค.) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงบ้านของนายวิลาบ สุวรรณา อายุ 52 ปี พยาบาลโรงพยาบาลมายอ หลังจากนั้นได้จุดชนวนระเบิดแสวงเครื่องที่ซุกซ่อนไว้หน้าบ้าน เป็นเหตุให้นายวิลาบ และบุตรอีก 2 คน อายุ 20 ปี และ 10 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ต้องปิดพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบในเช้าวันนี้

123.7 123.6 123.8 123.9


ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 หลายนัดตกอยู่บนถนน ขณะที่บ้านเรือนบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายจากสะเก็ดระเบิด นอกจากนี้ รถเก๋ง 2 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่จอดไว้ข้างบ้านได้รับความเสียหายเช่นกัน เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายกราดยิงบ้านหลังดังกล่าว เพื่อล่อให้คนในบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่และออกมาสำรวจตัวบ้าน ก่อนจุดชนวนระเบิดแสวงเครื่องที่บรรจุในถังแก๊สปิกนิก น้ำหนัก 25 กิโลกรัม เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ ขณะที่อาการล่าสุดของผู้ได้รับบาดเจ็บพบว่าปลอดภัยทั้ง 3 คน. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า