fbpx

พ่อค้าเขียงหมูตลาดสดรัตนวาปี ถูกลอตเตอรี่รับ 18 ล้านบาท

หนองคาย 1 ธ.ค.-พ่อค้าเขียงหมูตลาดสดรัตนวาปี จ.หนองคาย ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 18 ล้านบาท แจกหมูชาวบ้านทั้งตลาด ส่วนอีกอำเภอใกล้กัน ชาวสวนยางพาราเฮงรับอีก 12 ล้านบาท


เมื่อเวลา 16.20 น. นายพิสิฐ เหมนิล อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 หมู่ 9 ต.รัตนวาปี อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย พร้อมญาติและเพื่อนอีกจำนวนหนึ่ง ถือสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2560 หมายเลข 451005 จำนวน 3 ใบ ถูกรางวัล 18 ล้านบาท มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.รัตนวาปี อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย

นายพิสิฐ เหมนิล กล่าวว่า มีอาชีพขายหมูที่ตลาดสดอำเภอรัตนวาปี อยากซื้อสลากกินแบ่งเลขนี้ แต่หาที่ อ.รัตนวาปี ไม่ได้ จึงขับรถมาซื้อที่ อ.โพนพิสัย ได้เลขชุดมา 3 ใบ วันนี้พอถึงเวลาออกรางวัลได้ยินว่าเป็นเลขที่ตัวเองซื้อไว้ ก็ดีใจจนแทบช็อก เนื้อหมูที่เตรียมขายก็ไม่ขายแล้ว แจกให้กับผู้ที่มาเลือกซื้อสินค้าในตลาดได้นำกลับไปกินที่บ้านฟรีๆ แล้วจึงชวนเพื่อนมาลงบันทึกประจำวัน โดยจะนำเงินรางวัลที่ได้ทำบุญส่วนหนึ่งและเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว


ขณะเดียวกันนายทองช้วน อินเขียว อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 19 ต.หนองหลวง อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย ก็เป็นอีกคนที่กลายเป็นเศรษฐีใหม่เช่นกัน โดยถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวและเพื่อนบ้าน

นายทองช้วน กล่าวว่า ทำสวนยางพาราและเลี้ยงหมูที่บ้าน เมื่อสัปดาห์ก่อนได้มาซื้อของ อ.โพนพิสัย และซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากพ่อค้าเร่ ริมถนนหลัง สภ.โพนพิสัย เป็นเลขชุด ซื้อมา 2 ใบ พอวันนี้รู้ว่าถูกรางวัลก็ดีใจมาก เพราะเป็นเงินก้อนโตถึง 12 ล้านบาท วางแผนจะเก็บเงินไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกสาว 3 คน และเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

กปน.-กรมชลประทาน เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ 5-15 พ.ค.นี้

กปน.-กรมชลประทาน เตรียมแผนรับมือน้ำทะเลหนุนรอบใหม่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้ หลังช่วงปลายเดือน เม.ย. ทำให้น้ำเค็มเกินมาตรฐาน ส่งผลให้น้ำประปาอาจมีรสชาติเปลี่ยนแปลงบ้าง มั่นใจทุกขั้นตอนผลิตน้ำประปาที่ต้นสถานีสูบน้ำดิบสำแลถึงผลิต 3 แห่ง น้ำประปามีคุณภาพสูง ขอให้ประชาชนสบายใจ และขอให้ตามข้อมูลคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” วัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” พระชื่อดังวัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด รับปากแก้ไขปัญหายาเสพติด-น้ำท่วม พร้อมรับวัตถุมงคล รับพรให้สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ เป็นห่วงเดินทางเยอะ ขณะที่ประชาชน ทวงถามเงินหมื่น นายกฯ ย้ำ “ตั้งใจจะให้ รอสิ้นปี”

พายุถล่มสวนทุเรียน เจ้าของน้ำตาตกเงินล้านหายวับ

น้ำตาตกใน พายุฤดูร้อนถล่มสวนทุเรียน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลูกรอเก็บร่วงนับสิบตัน เงินล้านหายวับไปกับตา