fbpx

กลุ่มวัยรุ่นตามทำร้ายอริในห้องฉุกเฉิน รพ.-ยิงปืนขู่

สมุทรสาคร 6 พ.ย.-กลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนตามมาทำร้ายคู่อริถึงห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ ก่อนขับกระบะและรถจักรยานยนต์หลบหนีไป


เวลา 22.30 น. วานนี้ (5 พ.ย.) ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนด้านหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบน มีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. กระจัดกระจายจำนวนมาก ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เพื่อนำไปตรวจสอบ รวมทั้งหมด 12 นัด ขณะที่ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน พบผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นชายไม่ทราบชื่อทั้งหมด 3 คน มีบาดแผลถูกชกต่อยและตีด้วยของแข็งจนบอบช้ำไปทั้งตัว 1 คน และอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งประมาณ 3-4 คน ได้ช่วยกันพาเพื่อนที่ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บมาพบแพทย์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกำลังพาคนเจ็บเข้าไปในห้องฉุกเฉินนั้น มีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งกว่า 10 คน วิ่งตามเข้ามาแล้วลงมือต่อยตะลุมบอนกับวัยรุ่นกลุ่มแรกตรงทางขึ้นห้องฉุกเฉิน ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มแรกมีพวกน้อยกว่าจึงรีบหนีเข้าไปในห้องฉุกเฉิน แต่วัยรุ่นคู่อริคนหนึ่งได้ถือไม้เบสบอลตามเข้าไปตีคนเจ็บในห้องฉุกเฉิน ท่ามกลางคนไข้อีกหลายคนที่รอการรักษา แพทย์ และพยาบาลที่อยู่ภายในห้อง โดยเมื่อกระหน่ำตีกว่า 10 ครั้ง จากนั้นก็รีบวิ่งออกไป ส่วนวัยรุ่นที่รอด้านนอกก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าหลายนัด ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันขึ้นรถยนต์กระบะสีขาว และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน หลบหนีไป


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้เข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้ง 3 คน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป แต่พอจะทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้