fbpx

ผัวหึงเมียใส่ขาสั้น! ยิงดับกลางวงเหล้าต่อหน้าลูกสาว

นครปฐม 18 เม.ย. – สามีหึงโหด เห็นภรรยาใส่กางเกงขาสั้น ร่วมวงเหล้ากับเพื่อนหลานชาย ยิงภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว อ้างไม่ได้ตั้งใจ 


เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วานนี้ (17 เม.ย.) นายสุทัศน์ อายุ 35 ปี ก่อเหตุยิงภรรยา วัย 36 ปี เสียชีวิต บริเวณสวนขายพันธุ์ไม้ผล  ริมถนนสายพระประโทน บ้านแพ้ว หมู่ 3 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังก่อเหตุนายสุทัศน์ได้โทรแจ้งตำรวจ รอมอบตัว และให้การว่าไม่ได้ตั้งใจยิง แต่ปืนลั่น หลังถูกยิงภรรยาตกน้ำก็พยายามช่วยเหลือ 

ส่วนหลานชายของผู้ตาย อายุ 17 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเอง แม่ และน้อง มีอาชีพรับจ้างเฝ้าสวนแห่งนี้ ทุกวันภรรยาของนายสุทัศน์จะแวะเข้ามาหา และวันนี้ได้ชวนตนและเพื่อน ๆ อีก 7-8 คน ดื่มเหล้าสังสรรค์ช่วงสงกรานต์ โดยมีลูกสาวของผู้ตายนั่งร่วมวงอยู่ด้วย ระหว่างนั้นนายสุทัศน์ ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา แล้วเดินไปหาผู้ตาย ต่อว่าที่ใส่กางเกงขาสั้น พร้อมชักปืนจ่อยิงที่คอ 1 นัด จนพลัดตกลงไปในบ่อน้ำ ลูกสาวรีบกระโดดน้ำไปช่วยแม่ แต่ก็จมน้ำ ตนและเพื่อน ๆ จึงเข้าช่วยเหลือ ส่วนนายสุทัศน์ก็กระโดดลงไปช่วยผู้ตายด้วยเช่นกัน แต่ก็เสียชีวิตก่อนที่จะนำร่างขึ้นมาจากน้ำ


ขณะที่พ่อของผู้ตายเปิดเผยว่า ลูกสาวอยู่กินกับนายสุทัศน์มานานกว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ตอนหลังนายสุทัศน์เป็นอัมพฤกษ์ตั้งแต่ช่วงล่าง และมีปัญหาเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ทำให้เกิดความหึงหวงภรรยา และทะเลาะกันบ่อยครั้ง 

ตำรวจคุมตัวนายสุทัศน์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สามพราน พร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ เป็นปืนเถื่อนไม่มีทะเบียน. – สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด