fbpx

จัดงานวิ่ง “ซูเปอร์สปอร์ต” 10 ไมล์ สุดยิ่งใหญ่กลางกรุง

นายอเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เป็นประธาน แถลงข่าว Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ รัน ซีรีส์ 2024 แบงค็อก พรีเซ็นเต็ด บาย อาดิดาส ร่วมด้วย วิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ที่ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล คอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยทาง ซูเปอร์สปอร์ต ร่วมกับ อาดิดาส ไทยแลนด์ ร่วมจัดการแข่งขันรายการนี้ กลางใจเมืองกรุงเทพฯ ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในระยะ วิ่ง 10 ไมล์ (16 กม.) และ วิ่ง 5 ไมล์ (8 กม.)


วิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า ในปี 2023 ที่ผ่าน สปอร์ตอีเว้นท์ในประเภทกีฬาวิ่งของเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับการสนับสนุนจากอาดิดาส ไทยแลนด์ และจีเอเอ- อีเว้นส์ (GAA Events) หนึ่งในผู้จัดการแข่งขันกีฬาในประเทศไทย ร่วมกันสร้างกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำกับการแข่งขันวิ่ง จนสร้างปรากฏการณ์สมัครเต็มจำนวนภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมงหลังเปิดรับสมัคร ในปี 2024 นี้ ซูเปอร์สปอร์ตจึงดึงพันธมิตรเปิดสนามวิ่งเพื่อสร้างความประทับใจให้เหล่านักวิ่งอีกครั้ง ในงาน Supersports 10 Mile Run Series 2024 Thailand ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ รัน ซีรีส์ 2024 ไทยปลนด์ การแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา ในรูปแบบซีรีส์ 4 สนาม ที่พร้อมจะกลับมาสร้างประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกันใน 4 เส้นทาง ในจุดแลนด์มาร์คใหญ่ของประเทศเพื่อรองรับนักวิ่งชาวไทยละชาวต่างชาติ

วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันหวังสร้างสังคมการออกกำลังกายให้ครอบคลุมทุกหัวเมือง เปิดสนามให้นักวิ่งปลดล็อคขีดจำกัด ท้าทายตัวเอง สู่ประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นกว่าเคย เปิดสนามแรกใจกลางกรุงเทพมหานคร หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งระยะและเส้นทางการแข่งขันได้ถูกออกแบบมาเพื่อท้าทายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งทุกระดับ ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ต่อกันด้วย สนามหัวหิน บริเวณอุทยานราชภักดิ์ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 และ สวนวชิรเบญจทัศ กรุงเทพ ในวันที่ 29 กันยายน 2567 ก่อนที่จะปิดท้ายที่ สนามเชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ในที่ 1 ธันวาคม 2567


สิทธิประโยชน์ในปีนี้นักวิ่งที่ร่วมแข่งขันจะได้รับของที่ระลึก พร้อมสิทธิประโยชน์จากผู้สนับสนุนใน race pack มูลค่าไม่ต่ำกว่ำ 2,000 บาท ได้รับเสื้อแข่งสินค้าคุณภาพจากอาดิดาส มูลค่า 1,200 บาท เหรียญและถ้วยรางวัลที่ได้รับแรงบันดาลใจในออกแบบสะท้อนถึงพื้นที่และเส้นทางที่นักวิ่งได้เข้าร่วมสัมผัสประการณ์ในการแข่งขัน โดยผู้ชนะในแต่ละประเภทก็จะได้รับถ้วยและเงินรางวัลมูลค่ามากกว่า 110,000 บาท แยกประเภทรุ่นอายุชาวไทยและต่างชาติ การแข่งขันแบ่งระยะการแข่งขันทั้งหมด 2 ประเภท ได้แก่ วิ่ง 10 ไมล์ (16 กม.) และ วิ่ง 5 ไมล์ (8 กม.)

เหล่าคนรักการวิ่งสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas ได้ที่ https://race.thai.run/ss10m24 ค่าสมัครระยะทาง 10 ไมล์ (16 กม.) ราคา 950 บาท และระยะทาง 5 ไมล์ (8 กม.) ราคา 850 บาท โดยในปีนี้พิเศษกว่าทุกปี! สมาชิก The1 (เดอะวัน) ซื้อครบทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน พร้อมเปิดตัวแพ็คเกจสุดคุ้ม สมัครทีเดียว 4 สนาม พร้อมสิทธิพิเศษสมาชิก The1 รับคะแนนสูงสุด 327 คะแนนไปเลย โดยผู้ที่สนใจกิจกรรม Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมามูฟไปด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.supersports10mile.com


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด