fbpx

เซซาร์ ติวเข้มโต๊ะเล็กไทย เน้นทีมเวิร์ก ก่อนลุยศึกคอนติเนนตัลฯ

28 ก.ค.-นักเตะฟุตซอลทีมชาติไทยซ้อมต่อเนื่องเน้นทีมเวิร์ก ก่อนลุยศึกคอนติเนนตัล ฟุตซอล แชมเปียนส์ชิป ไทยแลนด์ 2023 วันที่ 7-13 สิงหาคมนี้ 


คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทยชาวสเปน นำนักเตะโต๊ะเล็กทีมชาติไทยลุยศึกคอนติเนนตัล ฟุตซอล แชมเปียนส์ชิป ไทยแลนด์ 2023 ระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคมนี้ ที่บางกอกอารีนา ลงฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกฟุตซอลภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กกท.หัวหมาก เป็นวันที่สอง โดยเซซาร์ หวังเน้นให้นักเตะมุ่งมั่นใจในการฝึกซ้อมเนื่องจากเวลาเหลือ 2 สัปดาห์ อยากให้นักเตะทุกคนเข้าใจในระบบการเล่นและทีมเวิร์ก

นักเตะชุดนี้มีนักเตะหน้าใหม่ที่เพิ่งเรียกติดทีมชาติมาอย่าง จุตินันท์ รักษาทรัพย์ ที่ถูกเรียกติดทีมชาติครั้งแรก ก็สามารถปรับตัวได้ดี ส่วนตัวหลักๆ อย่างสราวุท ผลาพฤกษ์, ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน, คทาวุธ หาญคำภา, กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ก็ทำได้ดี เรื่องสภาพร่างกายไม่น่าเป็นห่วง เพราะนักเตะได้ฟิตกับสโมสรมา สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทีมชาติไทยวันที่ 7 สิงหาคม เวลา 19.30 น. ไทย พบ เมียนมา, วันที่ 9 สิงหาคม เวลา 19.30 น. ไทย พบ หมู่เกาะโซโลม่อน


สนามช้าง พร้อมจัดแข่งซูเปอร์คาร์เวิลด์คลาส 4-6 ส.ค.นี้

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมจัดการแข่งขัน “ซูเปอร์คาร์เวิลด์คลาส” รายการ ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม   ซึ่งจะแข่งขันเป็นสนามที่ 7-8 ของฤดูกาลที่ประเทศไทยจากจำนวน 14 สนาม ที่สำคัญคือ เป็นช่วงเวลาการตัดสินแชมป์ประจำปี โดยศึกปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย ถูกยกให้เป็นหนึ่งใน “เรซซูเปอร์คาร์” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทวีปเอเชีย จัดขึ้นทุกทวีปทั่วโลกทั้งสิ้น 11 ซีรีส์ นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่าให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตให้แฟนกีฬาชาวไทยหวังที่จะผลักดันรายการใหญ่ๆ กลับเข้ามาจัดแข่งขันในประเทศมากขึ้น 

ไทยพร้อมจัดแข่งดาร์ท เอเชียน ทัวร์ 29-30 ก.ค.นี้


นายศิวะ แสงมณี นายกสมาคมกีฬาดาร์ทแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมจัดแข่งขันกีฬาดาร์ทรายการ PDC Asian Tour 2023 Bangsaen Thailand ระหว่างวันที่ 29-30 ก.ค.นี้ ที่โรงแรม The Tide Resort บางแสน จ.ชลบุรี นับเป็นการจัดงานแข่งขันครั้งแรกระดับนานาชาติของสมาคม โดยจะมีจัดแข่ง 24 ทัวร์นาเม้นต์หมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพแต่ละชาติของทวีปเอเชีย นักกีฬาที่มีเงินรางวัลสะสมรวมสูงสุด 4 คน จาก 24 ทัวร์นาเมนต์ จะได้สิทธิเป็นตัวแทนเอเชียไปแข่งขัน World Darts Championship ที่ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้สมาคมจะจัดรายการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจําปี 2566 ในวันที่ 5-6 สิงหาคม ที่มหาวิทยาลัยบูรพาอีกด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ