fbpx

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว อันโตนี

2 ก.ย. – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว อันโตนี แนวรุกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมแล้ว ส่วนผลงานในลีก ยังฟอร์มดีต่อเนื่อง บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี 1-0


ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เก็บชัยชนะ 2 นัดติดต่อกัน ยังคงโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมหลังบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี ถึง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 1-0 เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยในนาทีที่ 23 จาก เจดอน ซานโช เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน ขยับขึ้นรั้งอันดับ 5 ส่วน เลสเตอร์ มีแค่แต้มเดียวเท่าเดิม รั้งอันดับสุดท้าย

หลังเกม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจกับผลงานของลูกทีมที่สามารถรักษาคลีนชีต หรือ สถิติไม่เสียประตูเอาไว้ได้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ทีมต้องการขุมกำลังนักเตะที่ดี เพราะมีเกมให้เล่นอีกมากมาย หวังว่า คาเซมิโร และคริสเตียโน โรนัลโด จะมีความฟิตมากขึ้นเพื่อช่วยทีมต่อไป


ส่วนตลาดซื้อขายนักเตะที่ปิดตัวลงไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ดีลที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว อันโตนี แนวรุกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีม ด้วยค่าตัวที่จ่ายให้กับ อาแจ็กซ์ รวม 100 ล้านยูโร หรือราว 3.62 พันล้านบาท แบ่งเป็นค่าตัวอย่างเดียว 95 ล้านยูโร และเงินส่วนเสริมอีก 5 ล้านยูโร เซ็นสัญญาถึงปี 2027 และ มีออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คว้าตัว อาร์ตูร์ เมโล กองกลางบราซิล มาจากยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยลิเวอร์พูล จ่ายค่ายืมตัว 4.5 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ หรือราว 1,408 ล้านบาท โดยอาร์ตูร์ วัย 26 ปี ย้ายมาอยู่ยูเวนตุส ตั้งแต่เมื่อปี 2020 ลงเล่น 63 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 1 ประตู ติดทีมชาติบราซิลไปแล้ว 22 นัด

โอบาเมยอง หัวหอกทีมชาติกาบอง จากบาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 10.3 ล้านปอนด์ หรือราว 453.2 ล้านบาท โดยเซ็นสัญญา 2 ปี และเชลซี ยังแถม มาร์กอส อลอนโซ แบ๊กซ้ายชาวสแปนิช ไปให้บาร์เซโลนาด้วย
นอกจากนี้ เชลซียังได้ เดนิส ซากาเรีย ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด


ขณะที่ เอคตอร์ เบเญริน ย้ายออกจาก อาร์เซนอล ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา แบบไม่มีค่าตัว และเซ็นสัญญากันเพียงปีเดียว สำหรับ เบเญริน เป็นเยาวชนของ ลา มาเซีย อคาเดมี่ ย้ายออกจากทีมตอนอายุ 16 เพื่อไปอยู่กับอาร์เซนอล ตลอด 11 ปี ลงสนาม 239 เกมกับทีมชุดใหญ่ของปืนใหญ่ ผ่านการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 3 สมัย และคอมมิวนิตี้ ชิลด์ อีก 2 สมัย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เบเญริน ย้ายค้าแข้งกับ เรอัล เบติส แบบยืมตัวและก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์โคปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา