fbpx

เร่งตามล่าโจรขาโก่งฉกกระเป๋าพระเครื่องหลบหนี

นครราชสีมา 22 ม.ค.- กล้องวงจรปิดจับภาพชายหนุ่มรูปร่างผอม สูง เดินขาโก่ง สวมเสื้อยืดและกางเกงสีดำ ใส่หมวกปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาในร้านเกมก่อนใช้จังหวะทีเผลอ ขณะไม่มีใครอยู่หน้าร้าน หยิบกระเป๋าหน้าคอมพิวเตอร์ของเจ้าของร้าน ในกระเป๋ามีพระเครื่องกว่า 30 องค์มูลค่า 6,000 บาท ก่อนหลบหนีไป


นายอังกูร อายุ 59 ปี เจ้าของร้านเกม อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว เพื่อไล่ติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว พร้อมให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ขณะตนไม่ได้อยู่เฝ้าร้าน พอกลับมาพบว่ากระเป๋าพระเครื่องไม่อยู่แล้ว จึงสอบถามคนในร้านว่ามีใครหยิบไปไหม แต่ก็ไม่มีใครรู้ใครเห็น จึงมาย้อนกล้องวงจรปิดดู พบมีคนแปลกหน้าเป็นชาย ลักษณะเดินขาโก่ง เข้ามาในร้านหยิบกระเป๋าหลบหนีไป

ส่วนในประเป๋ามีพระเครื่อง 30 องค์ และเงินเหรียญ รวมมูลค่าประมาณ 6,000 บาท ทั้งนี้ อยากให้ตำรวจตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว คาดว่าน่าจะเป็นคนละแวกนี้ อาจจะมีปัญหาตกงาน ขาดรายได้ จึงก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อย และกลัวไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่นซ้ำอีก.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ