fbpx

บุกจับลูกทรพีรัวยิงพ่อ 8 นัดดับได้แล้ว

สงขลา 17 พ.ย.-จับได้แล้ว ลูกชาย อายุ 60 ปี ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงพ่อบังเกิดเกล้าอายุ 88 ปี เสียชีวิตคาบ้านพัก หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน


จากกรณีนายเสรีย์ กุลดำรงวิวัฒน์ อายุ 60 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. กระหน่ำยิง นายพิศ กุลดำรงวิวัฒน์ อายุ 88 ปี พ่อบังเกิดเกล้า 8 นัด เสียชีวิตคาบ้านพัก ในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากนั้นผู้ก่อเหตุขี่รถรถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุที่ นายเสรีย์ ยิงพ่อของตัวเอง จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ ซึ่งทั้งนายเสรีย์ กับพ่อ มีอารมณ์ร้อนด้วยกันทั่งคู่ กระทั่งมาทะเลาะวิวาทและระเบิดอารมณ์ใส่กัน และครั้งนี้ทราบว่าผู้ก่อเหตุ ได้ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิงพ่อเสียชีวิต


จากนั้นศาลจังหวัดสงขลาได้ออกหมายจับ นายเสรีย์ ผู้ต้องหาก่อเหตุแล้วเนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจน โดยแจ้งข้อหาดำเนินคดี 3 ข้อหา คือฆ่าบุพการี มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

สอบถาม น.ส.เสาวลักษณ์ เพิงคาม อายุ 40 ปี ภรรยาใหม่ของนายเสรีย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเสรีย์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากทำงาน เมื่อมาถึงบ้าน มีปากเสียงทะเลาะกับนายพิศ ซึ่งเป็นพ่อ นายเสรีย์ จึงไล่ให้ตนเองกลับขึ้นไปอยู่ในห้องนอนชั้น 2 กับลูกชายวัย 5 ขวบ หลังจากนั้นไม่นานไต้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด เมื่อตนลงมาดูพบว่า นายพิศ ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ส่วนนายเสรีย์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

ด้านเพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้ตายเป็นนิสัยดี คนในชุมชนต่างรักผู้ตาย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ตนก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุสลดขึ้นแบบนี้


ส่วนสาเหตุของการมีรายงานว่าน่าจะมาจากเรื่องที่พ่อชอบบ่นและต่อว่าลูกชายคนนี้ในเรื่องจุกจิกและเรื่องส่วนตัว จึงทำให้ทะเลาะกันเป็นประจำ และน่าจะกลายเป็นความแค้นสะสมที่ทำให้ยิงพ่อของตัวเองเสียชีวิต สำหรับ นายพิศ ผู้ตาย มีลูกทั้งหมด 7 คน เป็นผู้ชาย 6 คน หญิง 1 คน โดยนายเสรีย์ คนยิง เป็นลูกคนที่ 3

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. เมื่อวานนี้ (16 พ.ย.) ชุดสืบสวน 3 หน่วย ทั้งชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนภาค 9 ระดมกำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีข้ามจังหวัดจากอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา ไปยัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ไปกบดานที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น