fbpx

ญาติ “น้องครีม” อยากให้ฆาตกรตายตกไปตามกัน

สุโขทัย 10 มิ.ย. – บรรยากาศงานศพ “น้องครีม” เหยื่อฆาตกรโหด ที่บ้านเกิด จ.สุโขทัย เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ยายของน้องครีมลั่นขอให้คนร้ายตายตกตามกัน ทำกับหลานโหดเกินมนุษย์


จากกรณีญาติของน้องครีม อายุ 21 ปี ประกาศตามหาบนโลกโซเชียลตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน จนในที่สุดพบเป็นศพอยู่ในพงหญ้าริมถนนเพชรเกษม พื้นที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ต่อมาญาติมารับศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ จากนั้นนำศพน้องครีมเดินทางกลับไปยัง จ.สุโขทัย เพื่อบำเพ็ญกุศล

บรรยากาศที่บ้านเกิดน้องครีมใน ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพ พบว่าเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยจะมีการสวดอภิธรรมถึงวันพรุ่งนี้ (11 มิ.ย.) เป็นวันสุดท้าย และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดมงคลนิมิตร อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ในวันพุธที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 15.00 น. ยายและญาติของน้องครีมต่างอยากให้มือฆ่าน้องครีมตายตกไปตามกัน


ส่วนความคืบหน้าคดี ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี และตำรวจ สภ.เขาย้อย สามารถจับกุมนายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาฆ่าน้องครีมได้แล้ว ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย

นายอนุวัฒน์ รับสารภาพว่า ตนรู้จักกับน้องครีม ผ่านแอปฯ หาคู่ มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ช่วงก่อนเกิดเหตุตนนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาน้องครีม และเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นให้น้องครีมเดินทางมารับตน เพื่อนำรถกระบะไปคืนนายเค แฟนเก่าของน้องครีม ในพื้นที่กรุงเทพฯ

กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขต อ.สามร้อยยอด แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ น้องครีมพยายาพูดจาส่งเสียงดังเพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่าอยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมตบหน้านายอนุวัฒน์ ทำให้นายอนุวัฒน์โมโห จึงบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตในรถ ก่อนนายอนุวัฒน์จะขับรถมาเรื่อยๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว


ทั้งนี้ มีข้อมูลว่านายอนุวัฒน์ นำภาพและข้อมูลรถกระบะของน้องครีมไปลงขายผ่านหน้าเพจออนไลน์กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้ด้วย

จากนั้นตำรวจนำตัวนายอนุวัฒน์ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจำลองสถานการณ์ในการขับรถกระบะเข้าไปบริเวณยังจุดที่ทิ้งร่างน้องครีม และลากศพน้องครีมลงมาทิ้งไว้ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน