fbpx

สกัดจับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาบ้า 14.6 ล้านเม็ด

เชียงใหม่ 20 เม.ย. – ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สกัดจับขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ จับผู้ต้องหาที่เป็นคนขับรถลำเลียงและคนขี่รถจักรยานยนต์นำทางได้ 2 คน พร้อมยาบ้า 14.6 ล้านเม็ด ในพื้นที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ อยู่ระหว่างขยายผลออกหมายจับเพื่อนร่วมขบวนการ


ตำรวจปราบปรามยาเสพติด กองกับการ 2 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3 ร่วมกับทหารกองกำลังผาเมือง สกัดจับขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ของประเทศ ขณะลักลอบลำเลียงจากแนวชายแดนมาพักไว้ใน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แต่สกัดจับได้ระหว่างทาง บริเวณหมู่บ้านปางกว้าง ต.อินทขิล อ.แม่แตง พร้อมของกลางรถยนต์ 3 คัน ยาบ้า 72 กระสอบ กระสอบละ 200,000 เม็ด รวม 14.6 ล้านเม็ด ผู้ต้องหา 2 คน คือ นายวิจิตร อายุ 45 ปี คนขับรถกระบะ และนายโกเอ๋อ อายุ 37 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์นำทาง นอกจากนี้ยังยึดรถกระบะได้อีก 2 คัน แต่คนขับหลบหนีไปได้

เจ้าหน้าที่ลำเลียงของกลางทั้งหมดมาไว้ที่กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3 ภายในศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ พล.ต.ท.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรายยาเสพติด เปิดเผยว่า ยาบ้าทั้งหมดน่าจะลักลอบลำเลียงจากประเทศเพื่อนบ้าน นำมาพักไว้ใน อ.แม่แตง เพื่อรอลำเลียงส่งให้เครือข่ายพื้นที่ชั้นใน ส่วนที่มีจำนวนมากเพื่อทดแทนยาบ้าที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้หลายล้านเม็ด แต่เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสและสกัดจับไว้ได้ก่อน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย

พฐ.สโคปพื้นที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ได้แล้ว

พฐ.สโคปพื้นที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ได้แล้ว แต่ยังเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดไม่ได้ ขณะที่ตำรวจยังปิดกั้นไม่ให้ผู้ใดเข้าพื้นที่ ป้องกันอันตรายและการทำลายพยานหลักฐาน

“พรเพชร” แจงนัดประชุม สว. 8 ก.ค.-ยันชุดเก่าต้องทำหน้าที่จนกว่าจะมีชุดใหม่

“พรเพชร” แจงเหตุนัดประชุมวุฒิสภา 8 ก.ค. เพราะ กกต. ยังไม่รับรองผลเลือก สว.ใหม่ ยันชุดเก่าต้องทำหน้าที่จนกว่าจะมีชุดใหม่ บอกพิจารณากฎหมายตีกลับจาก สส.-รับทราบรายงาน ส่วนญัตติ “สมชาย” ถอดบทเรียนเลือก สว.ใหม่ ที่ประชุมอาจเห็นด้วยหรือไม่ก็ได้