fbpx

ออกหมายจับเพิ่ม อีก 1 เหตุยิงกลางร้านเหล้าเมืองคอน

นครศรีธรรมราช 15 เม.ย. – ตำรวจ ขอศาลออกหมายจับเพิ่ม ผู้ร่วมก่อเหตุ รัวยิง 7 นัด ในร้านเหล้ากลางเมืองคอน อีก 1 คน หลังไม่พอใจไปจีบสาวเสิร์ฟในร้าน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และเจ็บสาหัส 2 คน


เหตุการณ์อุกอาจรัวยิง 7 นัด กลางร้านเหล้า บนถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิต 1 คน เจ็บสาหัส 2 คน เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.45 น. ของคืนวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอหมายจับผู้ก่อแล้ว 1 คน คือ นายอภิเดช อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนยิง ใน 3 ข้อหาหนัก คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่า และ ผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน ส่วนผู้ก่อเหตุ อีก 2 คน อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอหมายจับเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุ คาดว่า มาจากฝ่ายผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่กลุ่มของผู้เสียชีวิตไปจีบสาวเสิร์ฟที่ร้านดังกล่าว


ล่าสุด พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวน ได้ขอศาลออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพิ่มอีก 1 คน คือ นายจิรวัฒน์ อายุ 40 ปี ชายเสื้อดำที่อยู่ในคลิปวงจรปิด ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คน สวมใส่เสื้อสีเหลือง กำลังสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานว่า มีส่วนในการร่วมก่อเหตุหรือไม่ และอยู่ระหว่างการส่งชุดสืบสวน ไล่ล่าคนร้ายยกลุ่มนี้ ทั้งการไปตรวจค้นบ้านพัก แต่ก็ยังไม่พบตัว คาดว่าอาจไปกบดานอยู่ที่บ้านญาติพี่น้องที่ไหนสักแห่ง แต่มั่นใจว่าจะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้แน่นอน แต่ต้องขอเวลาสักระยะ

สำหรับศพนายก้องเกียรติ ผู้เสียชีวิต ครอบครัวได้นำไปตั้งสวดอภิธรรม และบำเพ็ญกุศล ที่บ้านพัก หมู่ 3 ต.ปากนคร ต.ปากนคร อ.เมืองนครศรีธรรมราช บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ซึ่งครอบครัว จะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 18 เม.ย. ที่เมรุวัดสว่างอารมย์

ด้าน นางจิราภรณ์ พี่สาว ผู้เสียชีวิต บอกว่า ในคืนเกิดเหตุ น้องชาย บอกว่าจะออกไปหาเพื่อนเดี๋ยวเดียวก็กลับ กระทั่งเวลา 01.00 น. มีคนโทรมาบอกว่าน้องชายถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งเมื่อได้ดูคลิปที่คู่กรณีก่อเหตุ รู้สึกว่ามันโหดร้ายมาก ยืนยันน้องชายไม่เคยมีปัญหากับใครและอยากให้ตำรวจ เร่งตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี .- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท