fbpx

ผัวคลั่งง้อเมียไม่สำเร็จ ฟันประตูบ้านพัง

อุดรธานี 12 เม.ย.-ผัวเมายาคลั่งง้อเมียไม่สำเร็จ ฟันประตูบ้านพัง พี่สะใภ้ผวาอุ้มหลานหนี ตำรวจแจ้งข้อหาบุกรุกในยามวิกาล ทำให้เสียทรัพย์ฯ และเสพยาเสพติด ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน

นี่เป็นนาที ที่นายศักดิ์ศรี อายุ 55 ปี คลุ้มคลั่งใช้มีดฟันประตูบ้าน ส่งเสียงโวยวาย พยายามจะบุกเข้ามาในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี เพื่อตามหาภรรยาและลูก ซึ่งคนในบ้านตอนนั้นมีทั้งคนแก่ และเด็กต่างพากันตกใจกลัว ร้องไห้ ด้วยความกลัว เจ้าของบ้านจึงยกมือไหว้ขอร้อง เพราะกลัวนายศักดิ์ศรี จะทำร้ายคนในบ้าน ก่อนจะให้หลานถ่ายคลิปวิดีโอไว้ แล้วอาศัยจังหวะอุ้มหลานวิ่งหนีและแจ้งตำรวจ


น.ส.คำมาย ภรรยาผู้ก่อเหตุ บอกว่า เธอและนายศักดิ์ศรี เป็นสามีภรรยากัน นายศักดิ์ศรีทำงานรับจ้าง ชอบดื่มเหล้า เสพยาบ้า กัญชา ใบกระท่อม พอเมามาก็จะทำร้ายร่างกายประจำ เลี้ยงเธอด้วยลำแข้ง เคยหนีไปอยู่บ้านญาติหลายครั้ง แต่ก็ตามไปอาละวาดจนตนต้องกลับไป ล่าสุดเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน นายศักดิ์ศรี ก็ทำร้ายเธออีกจนเลือดจมูกไหล จึงทนไม่ไหวพาหลานมาอยู่กับญาติ นายศักดิ์ศรี ก็ยังตามมาราวี อาละวาดใช้มีดฟันประตูบ้านจนพังเสียหาย เพื่อจะเข้ามาทำร้ายเธอ

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี มาที่เกิดเหตุ พบนายศักดิ์ศรี นั่งอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ มีมีดพร้า วางอยู่ข้างๆ ตรวจค้นกระเป๋าพบใบกระท่อม จึงเจรจาให้นายศักดิ์ศรี ซึ่งมีอาการมึนเมาไปโรงพัก แต่นายศักดิ์ศรี ขัดขืนไม่ยอมไป จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมมีดพร้าขึ้นรถตราโล่ไปโรงพัก


นายศักดิ์ศรี บอกว่า ไม่ได้ต้องการมาทำร้ายใคร แค่จะมาตามภรรยาที่หนีออกจากบ้านมากว่า 2 สัปดาห์เท่านั้น แต่พอมาถึงกลับถูกพี่สะใภ้ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านด่าทอ จึงโมโหลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ตำรวจจึงแจ้งข้อหา “บุกรุกในยามวิกาล ทำให้เสียทรัพย์ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเสพยาเสพติด ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว