fbpx

ฆ่าโหดแม่ค้าออนไลน์สาว – คุมตัวสอบทหารยศ “ร.ท.”

นนทบุรี 7 เม.ย. – ฆ่าโหด ปาดคอ-กระหน่ำแทง แม่ค้าออนไลน์สาวสวย ตำรวจ คุมตัวสอบทหารยศ ร.ท. สอบสวน ยังให้การปฏิเสธ อ้างแผลรอยข่วนที่ใบหน้าทะเลาะกับแฟนสาว ชุดสืบค้นห้องหาหลักฐานเพิ่ม


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี ต่อมาตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 10 ของคอนโดฯ ดังกล่าว ภายในห้องพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี เป็นหญิงหน้าตาดี ทำอาชีพเซลล์ และแม่ค้าออนไลน์ สภาพศพถูกปาดคอ กระหน่ำแทงตามร่างกาย ทั้งใบหน้า หน้าอก นอนคว่ำอยู่ ขณะที่สภาพภายในห้องพักพบสิ่งของกระจัดกระจายจากการรื้อค้น ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบทราบว่าเกิดเหตุช่วงเวลา 24.00 น. ที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทหารยศ “ร.ท.” สังกัดกองทัพไทย ผู้ต้องสงสัยที่พักอยู่ในคอนโดฯ เดียวกับผู้เสียชีวิต ที่ใบหน้าด้านซ้ายมีแผลรอยข่วน โดย พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 1 เข้าสอบปากคำ จากการสอบสวนยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าบาดแผลที่ใบหน้าเกิดจากทะเลาะกับแฟนสาว และไม่ได้เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ตำรวจจึงเชิญตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี แฟนสาวของ ร.ท. มาสอบสวน โดยแฟนสาวได้ร้องไห้ตลอดเวลา และบอกว่าตนกับแฟนหนุ่มไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด เพิ่งกลับมาที่ห้องพัก ช่วงตี 1 และไม่ได้ทะเลาะกับ ร.ท. ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าของแฟนหนุ่มตนไม่ได้เป็นคนทำตามที่กล่าวอ้าง เบื้องต้นตำรวจได้ประสานไปยังต้นสังกัดของ ร.ท. แจ้งให้ทราบ เพื่อส่งทหารพระธรรมนูญมาร่วมสอบสวน


พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวว่า ร.ท. ยังเป็นผู้ต้องสงสัย และยังไม่ได้รับสารภาพ เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ และชีวิต ตั้งข้อสงสัยไว้ 2 ประเด็น กรณีทรัพย์สินยังไม่พบว่ามีอะไรหายไป อาจจะต้องให้ผู้ใกล้ชิดมายืนยัน ตอนนี้อยู่ระหว่างติดต่อเพื่อนให้เข้ามาให้ข้อมูล การตรวจสอบเบื้องต้นแต่ละชั้นของคอนโดจะมีคีย์การ์ดแยกระหว่างชั้น ซึ่งได้มีการตรวจสอบช่วงบันไดหนีไฟก็มีพยานหลักฐานส่วนหนึ่ง ตรวจสอบแล้วผู้ต้องสงสัยไม่ได้เข้าทางประตูหน้า และมีพยานหลักฐานตรงระเบียง ขอตรวจสอบและยืนยันให้ชัดเจนก่อน

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัว ร.ท. ไปจุดเกิดเหตุภายในคอนโดฯ ดังกล่าว ชั้น 12 ซึ่งเป็นห้องพักของ ร.ท. เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยระหว่างควบคุมตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามบาดแผลที่บริเวณใบหน้า แต่ไม่ตอบคำถามใด ๆ บอกเพียงว่าไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต

ทั้งนี้ มีรายงานว่าแฟนสาวผู้ต้องสงสัย ให้การว่าในคืนเกิดเหตุเข้าเวรห้องผ่าตัดที่โรงพยาบาล ผู้ต้องสงสัยโทรศัพท์มาขอเงินประมาณ 300,000 บาท เพื่อจะไปใช้จ่าย โดยอ้างว่าร้อนเงินและต้องการใช้เงิน แต่ปฏิเสธไป เพราะทราบมาว่า ร.ท. แฟนหนุ่มติดการพนันในลักษณะเดิมพันกับกลุ่มเพื่อนๆ เกี่ยวกับกีฬาอีสปอร์ตด้วย นอกจากนี้ ในคืนที่เกิดเหตุหลังกลับมาจากที่ทำงานกลางดึก ก็พบว่า ร.ท. แฟนหนุ่มกำลังซักเสื้อผ้าด้วยเครื่องอยู่ และที่ใบหน้ากับแขนมีร่องรอยขีดข่วนมาด้วยอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่กล้าถาม เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย