เร่งล่าคนขับกระบะพุ่งชนคนข้ามถนนเสียชีวิต

ร้อยเอ็ด 18 ก.พ.- ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุขับรถกระบะพุ่งชนคนข้ามถนนเสียชีวิต บริเวณสี่แยกเทศบาลตำบลเมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ก่อนขับหลบหนี คาดได้เบาะแส 1-2 วันนี้


ภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 17 ก.พ.67 มีรถยนต์พุ่งชนชายข้ามถนน บริเวณสี่แยกเทศบาลตำบลเมยวดี อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายรุ่งทิวา อายุ 44  ปี นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ขณะที่นายรุ่งทิวา กำลังเดินข้ามสี่แยก จู่ๆ มีรถกระบะไม่ทราบทะเบียน พุ่งชนจากทางด้านหลัง จนทำให้ร่างกระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร จากนั้นรถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป โดยไม่มีการจอดรถลงมาดู ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามตัวคนขับรถกระบะมาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย


ล่าสุดวันนี้ (18 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบร่องรอยคราบเลือดและชิ้นส่วนของรถที่ก่อเหตุ บริเวณสี่แยกดังกล่าว ซึ่งไม่มีการติดตั้งสัญญาณไฟจราจร ชาวบ้านละแวกนั้น เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเลี้ยงลูกอยู่ ได้ยินแค่เสียงรถชนกัน แต่ไม่ได้ออกไปดู ต่อมาจึงรู้ว่ามีคนถูกรถชน จุดนี้รถเริ่มพลุกพล่าน คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องพิจารณาติดตั้งสัญญาณไฟจราจร จะได้ไม่เกิดเหตุซ้ำรอย

ส่วนที่บ้านของผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติเล่าว่า ปกตินายทิวาชอบเดินไปซื้อของที่ร้านค้า ทราบข่าวอีกทีตอนนายทิวาถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว อยากฝากถึงคนขับรถคันก่อเหตุให้เข้ามอบตัวและรับผิดชอบช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตบ้าง ไม่ควรที่จะชนแล้วหนีแบบนี้ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมยวดี ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อนำภาพมาประกอบสำนวนคดี พร้อมเร่งเช็กกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถคันดังกล่าวขับหลบหนี คาดได้เบาะแสเส้นทางและเลขทะเบียนรถชัดเจน อีกไม่เกิน 1-2 วันนี้ จะสามารถตามตัวคนขับรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีได้.–สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

ทิ้งบอมบ์กลางเมืองปัตตานี-ไร้เจ็บ

ป่วนปัตตานี! ชุดอีโอดีเข้าทำลายระเบิด 2 ลูก หลังคนร้ายเตรียมใช้ก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อ แต่เจอด่านตรวจเข้มจึงทิ้งริมถนนก่อนบึ้ม 1 ลูก

นายกฯ นำ ครม.วางพวงมาลา เนื่องในวันปิยมหาราช

นายกฯ นำ ครม.วางพวงมาลา “วันปิยมหาราช” น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ หน่วยงานรัฐ-เอกชน สถานศึกษา เข้าร่วมถวายบังคมพร้อมเพรียง