fbpx

นักธุรกิจจีนขับฟอร์จูนเนอร์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต

สมุทรสงคราม 2 ส.ค. – นักธุรกิจจีนขับฟอจูนเนอร์ป้ายแดง ชนสาวรับจ้างทำนาเกลือ เสียชีวิตขณะข้ามถนนพระราม 2 จ.สมุทรสงคราม เผยผู้ตายเดินตัดหน้า หักหลบแล้วแต่ยังวิ่งใส่รถ


ภาพสุดสะเทือนใจขณะนายวัลลภ อายุ 40 ปี เดินเข้ามาเห็นภรรยา คือ น.ส.สุพรรษา อายุ 22 ปี ที่เจ้าหน้าที่กำลังระดมกำลังช่วยเหลือยื้อชีวิต หลังถูกรถยนต์โตโยตาฟอจูเนอร์สีขาว ป้ายแดง ของนายชาน อายุ 47 ปี นักธุรกิจชาวจีน ชนเข้าอย่างจัง ขณะเดินข้ามถนน เหตุเกิดบนถนนพระราม 2 กิโลเมตรที่ 55+300 ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ น.ส.สุพรรษา เสียชีวิต

นายชาน นักธุรกิจชาวจีน ให้การว่า ขับรถกลับจากพักผ่อนที่จังหวัดเพชรบุรี มุ่งหน้ากลับจังหวัดสมุทรสาคร มาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ ผู้ตายเดินตัดหน้า ตนหักหลบแล้วแต่ผู้ตายก็ยังวิ่งใส่รถอีก ทำให้ตนเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง


ด้าน นายวัลลภ เล่าว่า ภรรยาทำงานรับจ้างทำนาเกลือที่อยู่ใกล้เคียงกัน ปกติเลิกงานจะกลับบ้านฝั่งเดียวกันกับนาเกลือ ปกติจะไม่เดินข้ามถนน แต่ไม่รู้ว่าวันนี้ทำไมต้องข้ามถนน จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ และไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายไม่คุ้นกับการข้ามถนน ขณะที่กำลังเดินข้ามถนนจู่ๆ มีรถยนต์ขับมาจึงตกใจทำตัวไม่ถูก พลาดกระโดดหลบไปทางที่รถยนต์พุ่งมาพอดี

ส่วนที่จังหวัดมหาสารคาม บริเวณถนนสี่เลนขาออกมุ่งหน้า จ.ร้อยเอ็ด หน้าบ้านประชาชน พบรถกระบะ 4 ประตู สีเทา พังยับทั้งคัน จากการชนเสาไฟส่องสว่าง เสียหลักชนต้นไม้ 2 ต้น ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายสบาย อายุ 43 ปี ชาว อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลนำขึ้นรถกู้ภัย แต่ผู้บาดเจ็บเอะอะโวยวาย อาการเหมือนเมาสุรา ไม่ยอมไปโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงให้เป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ปรากฏว่าพุ่ง 105 มิลลิกรัม เกินกฎหมายกำหนด พูดคุยไม่รู่เรื่อง นอนกลิ้งตามพื้นถนน ตะโกนโวยวาย จนมีญาติตามมารับกลับ ทั้งนี้ร้อยเวรจะเรียกตัวมาดำเนินคดีต่อไป .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง