fbpx

จำนนหลักฐาน คนร้ายฆ่าอำพรางเด็ก 3 ขวบที่นราธิวาส

นราธิวาส 13 มิ.ย.- รวบแล้ว! คนร้ายฆ่าอำพรางเด็ก 3 ขวบทิ้งแอ่งน้ำ จ.นราธิวาส จำนนต่อหลักฐาน คุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย


จากกรณีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ลูกสาวพ่อค้ากือโป๊ะทอด (ข้าวเกรียบ) หายออกจากบ้านในช่วงเย็นของวันที่ 14 พ.ค.2566 ขณะเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้าน กระทั่งมีคนเลี้ยงวัวไปพบเป็นศพ ท่อนล่างเปลือย ลอยอยู่ในแอ่งน้ำ กลางทุ่งเลี้ยงสัตว์ อ.เมือง จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 16 พ.ค.2566 ซึ่งหลังรับแจ้งเหตุ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ตันหยง เดินทางไปหาหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุอีกพบร่องรอยคราบเลือด และรอยเท้าของผู้ก่อเหตุ ทั้งบริเวณที่พบศพ และที่บริเวณโคนต้นไม้ จุดเดียวกับที่พบกางเกงและแพมเพิร์สของน้อง ซึ่งห่างจากจุดพบศพประมาณ 50 เมตร ตำรวจคาดว่าคนร้ายอุ้มน้องไปล่วงละเมิดก่อนอุ้มไปทิ้งในแอ่งน้ำเพื่ออำพรางคดี และชุดสืบสวน เชิญตัวบุคคลต้องสงสัย 2 คน ไปสอบสวนบันทึกประวัติ และเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอนำไปตรวจสอบเทียบเคียงทางนิติวิทยาศาสตร์

ล่าสุดความคืบหน้าคดีชุดสืบสวนสอบสวน ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนราธิวาส พิจารณาพยานหลักฐานและผลนิติวิทยาศาสตร์ โดยศาลพิจารณาอนุมัติหมายจับที่ 495/2566 ลงวันที่ 12 มิ.ย.2566 ให้จับนายมะยาการียา อายุ 46 ปี ชาวบ้านนราธิวาส ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือ ส่วนของศพเพื่อปิดบังการการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย”


หลังศาลจังหวัดนราธิวาส พิจารณาอนุมัติหมายจับ ชุดสืบสวนติดตามจับนายมะยาการียา ดำเนินคดีตามกฎหมาย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง