fbpx

โจ๋สุดโหด! ถามเรียนที่ไหน ก่อนควักมีดไล่ฟัน

นนทบุรี 8 มิ.ย. – กลุ่มวัยรุ่นพกปืนและมีด ขี่รถจักรยานยนต์ประกบนักเรียน ปวช.ปี 1 ถามเรียนที่ไหน ก่อนคว้ามีดไล่ฟัน จนต้องยกมือไหว้ขอชีวิต


วงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 3 คน ไล่ฟันกลุ่มนักเรียน ปวช.ปี 1 ของสถาบันแห่งหนึ่ง ตั้งแต่บริเวณสามแยกการไฟฟ้า จนมาถึงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านบางกร่าง จ.นนทบุรี ก่อนเด็กนักเรียน ปวช.จะขี่รถจักรยานยนต์ล้ม และวิ่งหนี พร้อมยกมือไหว้ จากนั้นมีพ่อค้าร้านลูกชิ้น และ รปภ.บริเวณใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์และใบหน้ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ชัดเจน แต่ผ่านมาหลายวันยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทำให้นักเรียน ปวช.ต่างพากันหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนไม่กล้าขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน

นายบี หนึ่งในนักเรียน ปวช. กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (2 มิ.ย.66) ตนกลับมาจากโรงเรียนกับเพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน คันละ 2 คน เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเติมน้ำมันรถอยู่ฝั่งตรงข้าม หลังจากนั้นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 มาตะโกนถามพวกตนว่า “เรียนที่ไหน” และขี่รถตามประกบ จนมาถึงที่เกิดเหตุ พวกตนรถล้ม ผู้ก่อเหตุควักอาวุธออกมาจะทำร้าย พวกตนจึงยกมือไหว้ขอโทษไปโดยที่ไม่รู้ว่าผิดอะไร ไม่รู้จักหรือเคยเห็นหน้า ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จากนั้นจึงมีคนเข้ามาช่วย ตอนนี้ไปไหนต้องไปกันเป็นกลุ่ม และให้ที่บ้านไปรับ-ส่ง ยังไม่กล้าขี่รถจักรยานยนต์ไปเรียนเอง เพราะรู้สึกระแวงและห่วงความปลอดภัย อยากให้ตำรวจจับตัวได้เร็วๆ


ด้านนายพิภพ รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยห้าม กล่าวว่า เห็นเหตุการณ์จึงตะโกนห้าม ตอนนั้นเห็นคนซ้อน คนที่ 2 พกปืนปากกา ส่วนคนซ้อน คนที่ 3 พกมีดดาบยาว จะเข้ามาทำร้ายเด็กนักเรียน ถ้ารถนักเรียน ปวช.ไม่ล้ม และตนไม่เข้าไปห้าม นักเรียน ปวช.น่าจะโดนมีดดาบฟัน

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่คาดว่าคนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย