fbpx

รวบแล้ว! พ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาววัย 18 ปี อนาจารลูกเลี้ยงวัย 17 ปี

อ่างทอง 28 พ.ย. – รวบแล้ว! พ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาววัย 18 ปี มานาน 6 ปี และอนาจารลูกเลี้ยงวัย 17 ปี สองพี่น้องเคยบอกให้แม่ช่วย แต่แม่ไม่เชื่อ พลเมืองดีรู้เรื่องร้องมูลนิธิปวีณา ประสานตำรวจ และบ้านพักเด็กฯ ช่วยเหลือ


พลเมืองดีร้องมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า เด็กสาวสองพี่น้องอาศัยอยู่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี น.ส.เอ อายุ 18 ปี และ น.ส.บี อายุ 17 ปี ถูกนายเสือ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี พ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราและกระทำอนาจาร โดย น.ส.เอ พี่สาว ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 12 ปี เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เคยบอกแม่ให้ช่วยเหลือแต่แม่กลับไม่เชื่อ

น.ส.บี น้องสาว ซึ่งเป็นลูกสาวคนละพ่อกับ น.ส.เอ แม่ได้พากลับมาอยู่กินกับนายเสือหลังเลิกรากันไปพักหนึ่ง นายเสือจึงมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง ได้กระทำอนาจารกับ น.ส.บี หลายครั้ง ทั้งสองพี่น้องไม่สามารถติดต่อใครได้เพราะกลัวพ่อแม่พาหนี


หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน นายเอกวรา ธรรมกีรติวงศ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี เดินทางไปพบเด็กสาวสองพี่น้องที่โรงเรียน โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ ร่วมเดินทางไปด้วย เมื่อ น.ส.เอ และ น.ส.บี ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ ว่าพ่อกระทำจริง ทางบ้านพักเด็กฯ จึงได้รับทั้งสองคนเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพ

จากนั้นนางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผกก.สภ.อู่ทอง เพื่อให้ นายเอกวรา ธรรมกีรติวงศ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สุพรรณบุรี พาน.ส.เอ และน.ส.บี ไปแจ้งความ ตำรวจได้ส่งตรวจร่างกายสอบปากคำ น.ส.เอ และสอบสหวิชาชีพ น.ส.บี ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเสือในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน และกระทำอนาจาร

ล่าสุดวันที่ 28 พ.ย.65 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผกก.สภ.อู่ทอง ว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมนายเสือ มามำการสอบสวนดำเนินคดีแล้ว และจะคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดสุพรรณบุรีในวันที่ 29 พ.ย.นี้


สำหรับเด็กสาวสองพี่น้องคู่นี้ ขณะนี้มีสภาพจิตใจดีขึ้น ยังคงอยู่ในความดูแลของทางบ้านพักเด็กฯ ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน