fbpx

พปชร.ปิดห้องคุย เตรียมโหวตพรุ่งนี้

รัฐสภา 3 ก.ย.-“พล.อ.ประวิตร” ประชุม ส.ส.พปชร. เตรียมลงมติญัตติซักฟอกพรุ่งนี้ บอกสื่อที่ไปรอทำข่าวให้กลับ เป็นเรื่องในพรรค ไม่มีปัญหา แค่ข่าวลือ “วิรัช” ยันยกมือหนุนนายกฯ ไม่แตกแถว


พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานประชุมส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เพื่อเตรียมการเรื่องการลงมติญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจในวันพรุ่งนี้ (4 ก.ย.)โดยมีส.ส.เข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้ ก่อนเริ่มประชุม พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวทักทายสื่อมวลชนว่า “อะไร ไปเหอะ ไม่มีอะไรหรอกข่าวลือ” ทำให้ ส.ส.พรรคแสดงความพอใจด้วยการปรบมือสนับสนุนคำพูดของพล.อ.ประวิตร

เมื่อถามว่า ความสัมพันธ์ภายในพรรคเหนียวแน่นใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ แต่พูดกับผู้สื่อข่าวว่า “พอหรือยัง อ้าว ไม่ไปสักที” ก่อนจะพูดกับผู้สื่อข่าวว่า “ตอนนี้ประชุมเรื่องพรรคกัน คุณอยู่ในพรรคกันหรืออย่างไร”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่พล.อ.ประวิตรจะเข้าห้องประชุม นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค แจ้งให้ทราบว่ามารดานายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ ส.ส.ยะลา พรรคพลังประชารัฐติดเชื้อโควิด และยังไม่ทราบว่านายอาดิลันติดเชื้อด้วยหรือไม่ จึงให้กักตัวไปก่อน นอกจากนี้ทราบว่าส.ส.ภูมิใจไทยติดเชื้ออีก 1 คน ซึ่งจะทำให้เสียงส.ส.ของรัฐบาลที่จะลงมติในวันพรุ่งนี้หายไป 2 เสียง

“ส่วน ส.ส.ที่เหลืออยู่ของพรรค ห้ามป่วย ห้ามลา ขอให้มาลงมติ มาถึงแล้วให้เซ็นชื่อทุกคน ยืนยัน พรรคพลังประชารัฐจะโหวตเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และลงมติไว้วางใจนายกฯ เป็นที่หนึ่ง” นายวิรัช กล่าว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร