fbpx

แม่แตงโม ยันสัมพันธ์ “บอดี้การ์ดช้าง” เป็นเรื่องไร้สาระ

กรุงเทพฯ 10 ม.ค. -“แม่แตงโม” ปัดสัมพันธ์ “บอดี้การ์ดช้าง” บอกไร้สาระ ยัน “ชัยวัฒน์” แฉเพราะหึงและต้องการเบนประเด็นเรื่องยักยอกทรัพย์ เผย “ทนายเดชา” เริ่มทำหน้าที่-ยกเลิกสัญญาเก่าแล้ว


นางพนิดา ศิรยุทธโยธิน เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่านายช้าง บอดี้การ์ด จะมาแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางซื่อ หลังจากนายชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษากฎหมายกล่าวพาดพิงเรื่องชู้สาวว่า นายช้างมีภาพจูบกับแม่แตงโม ว่า ตนและนายช้างจะไม่แจ้งความเรื่องดังกล่าวเพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ใช่ประเด็นหลักเพราะประเด็นคือตนเองต้องการแจ้งความดำเนินคดีนายชัยวัฒน์ ข้อหายักยอกทรัพย์ พร้อมยืนยันว่ากรณีชู้สาวเป็นไปไม่ได้ เพราะตนเองอายุ 67 ปี และนายช้าง อายุ 62 ปี ซึ่งมองว่าอายุปูนนี้แล้วจะไปทำอะไรกันได้ พร้อมมองว่าที่มีประเด็นนี้เกิดขึ้นเพราะนายชัยวัฒน์ แอบชอบตนเองและหึงหวงตนตั้งแต่ที่นายช้างเข้ามา นายชัยวัฒน์ก็มักจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับนายช้าง และที่น่าสังเกตคือนายชัยวัฒน์ โทรหาตนเองทุกวัน ๆ ละ 2 ชั่วโมง ซึ่งมองว่าผิดปกติวิสัยเพราะคนเราถ้าไม่ชอบกันจะไม่โทรหาทุกวันแบบนี้

ส่วนนายช้าง จะออกมาชี้แจงเรื่องที่พาดพิงหรือไม่นั้น นางพนิดา บอกว่าจากที่คุยกันแล้วมองว่าไม่จำเป็นเพราะตนเองไม่ใช่ดารา ถึงแม้ว่าจะมีการพาดพิงว่าจะให้ไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่ จ.นครราชสีมา โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง


ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายช้าง เป็นลักษณะแบบใดนั้น นางพนิดา ระบุว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องพูดถึงเพราะเป็นเรื่องไร้สาระ

พร้อมกันนี้มองว่าที่นายชัยวัฒน์ นำเรื่องชู้สาวมาพูดเพราะต้องการเบี่ยงประเด็นเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยกเลิกสัญญาแล้ว พร้อมย้ำว่าการที่พูดคุยในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งยังไม่ได้บอกจะแจ้งความแต่เป็นการพูดคุยในรายการเท่านั้น.-414-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน