fbpx

แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกชนะ อตาลันตา ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

21 ต.ค. – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกจากตกเป็นรองก่อน 0-2 กลับมาเปิดบ้านเฉือนชนะอตาลันตา 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก


ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกจากตกเป็นรองก่อน 0-2 กลับมาเปิดบ้านเฉือนชนะอตาลันตา จากอิตาลี 3-2

โดยครึ่งแรก อตาลันตาขึ้นนำก่อน 2-0 จาก มาริโอ ปาซาลิช นาทีที่ 15 และลูกโหม่งของ เมริห์ เดมิรัล นาทีที่ 28 แต่ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มาเร่งเครื่องทำ 3 ประตูรวด จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 53 และแฮร์รี แม็กไกวร์ นาทีที่ 75 ก่อนที่ คริสเตียโน โรนัลโด จะโหม่งประตูชัยในนาทีที่ 81 ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน จาก 3 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนอตาลันตามี 4 คะแนน รั้งอันดับ 3


หลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีม โดยกล่าวว่าทีมเล่นได้ดีกว่าอตาลันตาตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้เท่านั้นเอง พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ แม้จะโดนนำไปก่อนถึง 2 ประตู ในครึ่งแรก

ผลอีกคู่ในกลุ่มนี้ ยัง บอยส์ แพ้ บียาร์เรอัล 1-4 กลุ่มอี เบนฟิกา แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-4 และบาร์เซโลนา ชนะ ดินาโม เคียฟ 1-0 กลุ่มนี้ บาเยิร์นมี 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัด นำจ่าฝูง ตามมาด้วย เบนฟิกา 4 คะแนน และบาร์เซโลนา มี 3 คะแนน

กลุ่มจี ลีลล์ เสมอ เซบียา 0-0 และซัลซ์บวร์ก ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 3-1 กลุ่มนี้ ซัลซ์บวร์กมี 7 คะแนน นำจ่าฝูง ตามมาด้วยเซบียา 3 คะแนน กลุ่มเอช เชลซี ชนะ มัลโม 4-0 และเซนิตฯ แพ้ ยูเวนตุส 0-1 กลุ่มนี้ ยูเวนตุสมี 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัด นำจ่าฝูง ตามมาด้วย เชลซี แชมป์เก่า มี 6 คะแนน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด